วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘เสรีพิศุทธ์’ แฉแกนนำรัฐบาลแจกกล้วยแลกเสียงโหวต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เสรีพิศุทธ์’ แฉแกนนำรัฐบาลแจกกล้วยแลกเสียงโหวต

“เสรีพิศุทธ์” แฉแกนนำรัฐบาลแจกกล้วยแลกเสียงโหวตล็อบบี้คะแนนไว้วางใจ เย้ย นายกฯยังขายฝันหลอกประชาชนแบบพูดคนเดียว  

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ที่ประชุมสภาฯได้ลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ผลปรากฏว่าเสียงส่วนใหญ่ไว้วางใจให้รัฐมนตรีทั้ง 10 คนบริหารราชการต่อไป เเต่พบว่า คะเเนนเเตกต่างกัน รัฐมนตรีบางคนก็จะโดนถอดถอนจากหลักฐานที่ฝ่ายค้านนำมาอภิปราย เเละยังมีข่าวว่าเเกนนำรัฐบาลบางคนยังใช้วิธีเเจกกล้วยเหมือนเช่นเคยในช่วงการลงมติ เเบบนี้ประชาชนพิจารณาเอาเองว่ารัฐบาลนี้ชอบธรรมหรือไม่ ควรทำงานต่อไหม หลักฐานหลายเรื่องที่ส.ส.นำมาอภิปรายชัดเจนมาก เเต่พวกเขาใช้วิธีเเจกกล้วยเเละอาศัยพวกมากลากไป จึงมีมติไว้วางใจเเต่หลายคนโดนเปิดเเผลเเล้ว รวมทั้งหัวหน้ารัฐบาลด้วย

“ทราบว่าเเกนนำรัฐบาลบางคนใช้การเเจกกล้วยเเละล็อบบี้เสียง เเต่ก็พบว่าส.ส.ฝ่ายรัฐบาลบางคนก็ฝืนมติวิปรัฐบาลด้วย เหตุใดไม่ทราบ เเต่เชื่อว่าน่าจะมีส่วนจากการที่ส.ส.ฝ่ายค้านอภิปรายด้วยหลักฐาน เเบบนี้มันพิสูจน์ขั้นต้นเเล้วว่า รัฐบาลนี้ทำงานเเบบลิงหลอกเจ้า” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวในรายการนายกเล่าเรื่องผ่านทาง PM Podcastว่าจะบริหารบ้านเมืองอย่างไรต่อไปหลังเสร็จการอภิปราย ตนรู้สึกตลกดี หัวหน้ารัฐบาลยังไปขายฝันหลอกประชาชนเเบบพูดคนเดียว ทั้งที่ 4-5 วันก่อน ตนเเละส.ส.หลายคนอภิปรายไม่ไว้วางใจหลายประเด็น เเต่หัวหน้ารัฐบาลกลับตอบไม่ตรงประเด็น เเละหลายเรื่องไม่ตอบ พูดง่ายๆถามช้างตอบม้า เเละตีมึนไปเรื่อย เเบบนี้ไม่รู้จะเรียกอะไรดี นอกจากนี้ไม่กี่วันนี้สภาฯก็จะคุยกันเรื่องเเก้รัฐธรรมนูญอีกครั้ง เชื่อว่าพวกเเจกกล้วยจะเล่นตุกติกอีกเช่นเคย ถามว่าเเบบนี้จริงใจไหม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img