วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘วันชัย’ให้จับตา4-5 เดือนจากนี้‘ราหูย้าย’ การเมืองที่ใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วันชัย’ให้จับตา4-5 เดือนจากนี้‘ราหูย้าย’ การเมืองที่ใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็น

ส.ว.วันชัย” เล่นบทโหร ชี้ราหูย้ายออกจากดวงเมือง เกิดสึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว จับตา 4-5 เดือนจากนี้ การเมืองอ่อนไหว ที่ใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็น

วันที่ 20 พ.ค.66 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ค ‘ทนายวันชัย สอนศิริ’ เรื่อง “เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่” เป็นการพยากรณ์ดวงการเมืองเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ให้จับตาใน 4-5 เดือนนับจากนี้การเมืองยังไม่นิ่ง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ตามกฎอนิจจัง มีเนื้อหา ดังนี้

เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ 

ผมเคยเขียนไว้ตั้งแต่เดือนเม.ย.66 ว่า ดาวพฤหัสย้าย ราหูจะเคลื่อนออกจากดวงเมืองในวันที่ 17 ต.ค.66 ช่วงเปลี่ยนผ่านจะอิรุงตุงนังอย่างที่เห็นและจะโล่งโปร่งสดใสหลัง 17 ต.ค. …ที่ใช่อาจไม่ใช่.. ที่เห็นอาจไม่เป็น.. เป็นเรื่องของอนิจจังทางการเมือง ตามกฎแห่งกรรม

17 ต.ค.66 เวลา 6.22 น. ดาวราหูจะเคลื่อนออกจากราศีเมษอันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นอริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง  เมื่อพิจารณากันลึกๆ แบบสุดๆ โหราท่านว่า…

1.สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลายเม.ย.ขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ

2.คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใดๆกับใครได้

3.อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ๆ จะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า

4.นับแต่ราหูออก 17 ต.ค.เป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฏเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น

5.ดาวพฤหัสเป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อราหูย้ายความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม

6.วิกฤตต่างๆ ของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งในและต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

ในระยะ 4-5 เดือนก่อนที่ราหูจะย้าย ดวงดาวเป็นเช่นนี้… “พฤหัสเสาร์ เสาร์ราหูได้คู่ชิด มักแผกผิดพรากคู่ดูน่าขันกลับเอาทาสชาติชู้ขึ้นชูชัน ถ้าอยู่สิงห์กุมภ์กันย์กักขฬา”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img