วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightฝ่ายหนึ่ง-สั่งแบนทหาร-ตร.“งดค้าขาย” อีกฝ่าย-ถามดารา“หนุนม็อบล้มเจ้าหรือ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฝ่ายหนึ่ง-สั่งแบนทหาร-ตร.“งดค้าขาย” อีกฝ่าย-ถามดารา“หนุนม็อบล้มเจ้าหรือ”

คนละมุม…เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมออกมาปลุกมวลชน ให้แบน “ทหาร-ตำรวจ” งดค้าขายทุกกรณี เหตุใช้ความรุนแรงกับปชช.ในม็อบ 28 กุมภาฯ อีกด้านหนึ่ง “อัษฎางค์ ยมนาค” ออกมาทวงถาม “ดารา” ทำไมวันนี้เงียบกริบ หรือว่าเปลี่ยนใจสนับสนุน “ม็อบล้มเจ้า”

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 เพจ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration” โพสต์ข้อความว่า “ขอความร่วมมือประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่าน ร่วมกันแบนตำรวจและทหาร ‘งดการค้าขาย’ ให้แก่ตำรวจและทหาร ทุกกรณี เพื่อประณามการใช้ความรุนแรงกับประชาชนใน #ม็อบ28กุมภา และเป็นปฏิปักษ์ต่อระบอบประชาธิปไตย

หากท่านยังยืนยันที่จะอยู่ข้างนายที่กดหัวพวกท่านและ ‘หันปืน’ ใส่เหล่าประชาชน เหล่าประชาชนก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับท่านอีก

ขอให้เหล่าประชาชนที่รักประชาธิปไตย ‘งดซื้อ งดขาย งดค้าทุกกรณี’ กับเหล่าตำรวจทหาร #ไม่ขายให้ตำรวจทหาร #ม็อบ28กุมภาบุกรังขี้ข้าเผด็จการ”

อีกด้านหนึ่ง นายอัษฎางค์ ยมนาค ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า…วันนี้ทำไมไม่มีข่าว “ดาราไม่สนับสนุนความรุนแรง” หรือว่าเปลี่ยนใจไปสนับสนุนความรุนแรงแล้ว หรือว่าความจริงแล้ว “สนับสนุนม็อบล้มเจ้า” ไม่ว่าจะใช่ความรุนแรงหรือไม่

เอาให้แน่ พูดออกมาตรงๆ เลยจะดีกว่า อย่าวางท่าเป็นพระเอกนางเอก ด้วยความว่า “ไม่สนับสนุนความรุนแรง” อีกเลย พูดออกมาชัดๆ ดังๆ ว่า

“สนับสนุนม็อบล้มเจ้า”
“สนับสนุนให้ยกเลิก ม.112”
“สนับสนุนธนาธร”

เปิดหน้ากากดาราอันสวยหล่อออกมาเถอะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img