วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกHighlightผบ.ตร.ผวาพฤติกรรมเลียนแบบเผาป้าย สั่งทุกสน.เฝ้าดูแลใกล้ชิด-อย่าให้เกิดซ้ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผบ.ตร.ผวาพฤติกรรมเลียนแบบเผาป้าย สั่งทุกสน.เฝ้าดูแลใกล้ชิด-อย่าให้เกิดซ้ำ

ผบ.ตร.ผวาทำพฤติกรรมเลียนแบบ เผาป้ายพระบรมฉายาลักษณ์ สั่ง “ผบช.น.-ผบก.น.1-9” เฝ้าระวัง กำชับทุกสถานีดูแล อย่าให้เกิดเหตุ แต่ถ้ามีเหตุต้องจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทันที ขณะที่ “โฆษกบช.น.” เผย 6 มี.ค.นี้ มีม็อบ 2 กลุ่ม แจ้งเตือนปชช.เข้าร่วมอาจมีความผิด

รายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) แจ้งว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีข้อสั่งการ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ไปถึง ผบก.น.1-9 ว่า ให้ดำเนินการวางแผนเผชิญเหตุและป้องกันเหตุจากกรณีวางเพลิงป้ายพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำคลองเปรม เนื่องจากอาจมีกลุ่มบุคคลทำพฤติกรรมเลียนแบบ จึงแจ้งเตือนให้แต่ละหน่วย เฝ้าระวังกำชับให้สถานีตำรวจดูแล อย่าให้มีเหตุเกิดขึ้น และให้รีบดำเนินการจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เผยแพร่เอกสารประชาสัมพันธ์กรณีผู้ชุมนุมประกาศทางออนไลน์นัดชุมนุมในวันที่ 6 มี.ค.นี้ คือ 1.กลุ่มแนวร่วมแดงก้าวหน้า 63 นัดรวมตัวที่บริเวณโลตัสรังสิต และเคลื่อนขบวนมาที่กรมทหารราบที่ 11 เวลา 13.00 น. และ 2.กลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นัดชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปนั้น ขอแจ้งให้ประชาชนที่จะมาเข้าร่วมการชุมนุมทราบว่า อาจมีความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน, พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ, พ.ร.บ.ควบคุมโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง และความผิดอาญาในข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป โดยกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img