วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘ไพศาล’ชี้‘เพื่อไทย’น่ากลัวกว่า‘ก้าวไกล’ ไม่เกิน 6 เดือน‘ครองอำนาจรัฐ’แน่นหนา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ไพศาล’ชี้‘เพื่อไทย’น่ากลัวกว่า‘ก้าวไกล’ ไม่เกิน 6 เดือน‘ครองอำนาจรัฐ’แน่นหนา

การเมืองฉาก 2 หลอกแดกแหกตาต้มตุ๋น รอชะแง้เหลียวแลสร้างสวรรค์ กูรู “ไพศาล”ฟันธง “เพื่อไทย”น่ากลัวกว่า “ก้าวไกล” ใกล้เห็นโฉม “ตาอยู่”ยุคใหม่ชัดเจน

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.66 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า การเมืองฉาก 2 (6 ส.ค.66)

หลอกแดกแหกตาต้มตุ๋น รอชะแง้เหลียวแลสร้างสวรรค์

ประการที่ 1. ในท่ามกลางการล่มสลายของเศรษฐกิจ และความเดือดร้อนของประเทศและประชาชน ทุกคนก็ต้องเฝ้าตั้งตารอการตั้งรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ และอย่างเร็ว ก็ต้องเป็นวันที่ 17 สิงหาคม ว่าจะเลือกนายกฯได้หรือไม่ได้ท่ามกลางสถานการณ์รอ บางพรรคที่ถือคิวจัดตั้งรัฐบาลยามนี้ตกเป็นเป้านิ่ง เหมือนสตรีนอกใจสามีในตะวันออกกลาง ที่ถูกจับมัดไว้กับเสา ให้ผู้คนเอาก้อนหินไปขว้างปาในยามนี้ จะมีใคร สามารถแก้ไขสถานการณ์ขับขัน และโดดเดี่ยวเดียวดาย นี้ได้บ้าง???

ช่างอเนจอนาถนักส่วนก้าวไกลในวันนี้ ก็พักรบขนานกับการเคลื่อนไหว 3 สนามรบ และเตรียมรับสถานการณ์ถูกยุบพรรค!!!!

รอสัญญาณกันใช่ไหมเธอ?

ประการที่ 2.การแต่งตั้งทหาร กำลังเป็นประเด็นร้อนแต่ดูเหมือนว่า ถึงรัฐบาลรักษาการจะแต่งตั้งทหาร แต่ยุคสมัยของบูรพาพยัคฆ์ กำลังอัสดงลงไปแล้ว นายทหารคอแดงและนายทหารรุ่น 28 ซึ่งแกนนำหลักทั้งหมดเป็นทหารคอแดง กำลังเข้าสู่อำนาจกองทัพ!!!

ประการที่ 3.ขบวนการผลักไสประชาชน ให้เป็นพวกล้มเจ้า อ่อนแรงลงมากแล้ว

และเป็นฉันทามติแล้วว่า “การผลักไสประชาชนให้เป็นพวกล้มเจ้า เป็นการบ่อนทำลายสถาบันที่แท้จริง” และอาจเป็นอันตรายมากกว่าพวกล้มเจ้าตัวจริงเสียอีกอีก

ประการที่ 4.นับแต่นี้ไป คนไทยทุกหมู่เหล่า ที่เห็นโฉมหน้าตาอยู่ยุคใหม่ชัดเจนแล้ว จะต้องหันหน้าเข้าหากัน สามัคคีกัน และกลับมาเป็นพสกนิกรของ #พระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน ดังเดิมปัญหาทางการเมืองก็ให้นักการเมืองเขาว่ากันไป!!!

ประการที่ 5.ใครประเมินว่าก้าวไกล อันตรายกว่าเพื่อไทย ช่างไร้เดียงสานัก!!!

เพื่อไทยได้อำนาจรัฐแล้วถึง 3 ครั้ง สามารถครองอำนาจรัฐได้เด็ดขาด จนต้องใช้การยึดอำนาจขับไล่ หากมีโอกาสครั้งใหม่ ไม่เกิน 6 เดือน ก็จะครองอำนาจรัฐได้อย่างแน่นหนา โดยเฉพาะทั้งตำรวจและทหาร รวมทั้ง “มาตรการป้องกันการถูกยึดอำนาจ”!!!!!

ส่วนก้าวไกลอย่างมากก็แค่ต้องข้อหากบฏน้ำลาย

ดังนั้นจึงมีแต่ “บัณฑิตหู้ยี้” ที่จะกลัวกบฏน้ำลาย

หลงทางแล้วโยม!!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img