วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight’เศรษฐา’รับฟังปัญหาสนามบินสุวรรณภูมิก่อนไปภูเก็ตฟื้นท่องเที่ยวอันดามัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

’เศรษฐา’รับฟังปัญหาสนามบินสุวรรณภูมิก่อนไปภูเก็ตฟื้นท่องเที่ยวอันดามัน

”เศรษฐา”หอบทีมงานลงพื้นที่ภูเก็ตพบปะผู้ประกอบท่องเที่ยว เร่งฟื้นฟูพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อม นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการนโยบาย และทีมงาน พบปะนายกีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) AOT เพื่อรับฟังปัญหาการให้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  

หลังจากนั้นนายเศรษฐาและคณะจะเดินทางลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม  โดยเบื้องต้นในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 11.00 น. จะไปพบปะผู้บริหารท่าอากาศยานภูเก็ต พูดคุยการขยายสนามบินภูเก็ตเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว จากนั้นเวลา 14.30-16.30 น. พบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการภาคเอกชนจังหวัดภูเก็ต ที่โรงแรมรามาดาพลาซ่าเจ้าฟ้า ประเด็นยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดภูเก็ต

ในเวลา 16.50 -17.30 น. พบปะผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวในย่านเมืองเก่าภูเก็ต และเวลา 20.15 น. พบปะผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวเพื่อพูดคุยประเด็นปัญหาและข้อจำกัดในการเปิดสถานประกอบการบันเทิงที่ถนนบางลา หาดป่าตอง ส่วนวันที่ 26 สิงหาคม เดินทางไปยัง Moracea by Khao Lak Resort เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อพบปะพูดคุยผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาเพื่อพัฒนาพื้นที่ฝั่งอันดามัน ก่อนเดินทางกลับกทม.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img