วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“เอ๋”ซัด“สส.-สว.”หนีเที่ยวช่วงประชุมสภาฯ ลั่นไม่เห็นใจ“หมอพรทิพย์”ถูกไล่แต่เสียดายภาษีปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เอ๋”ซัด“สส.-สว.”หนีเที่ยวช่วงประชุมสภาฯ ลั่นไม่เห็นใจ“หมอพรทิพย์”ถูกไล่แต่เสียดายภาษีปชช.

“เอ๋”ซัดสส.-สว.หนีเที่ยวช่วงประชุมสภาฯ ลั่นไม่เห็นใจ “หมอพรทิพย์”ถูกไล่แต่เสียดายภาษีประชาชน ชี้เป็นสิทธิของร้านอาหาร ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด คือไม่ต้อนรับ ไม่ให้บริการ ถ้าครั้งแรกเขาไล่ก็ควรรีบไป ชัจึงต้องรับสภาพ 

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.  น.ส.ปารีณา  ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความถึงกรณี พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว.ถูกไล่ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ประเทศไอซ์เเลนด์  ว่า  #หมอพรทิพย์ #ดันทุรังเอง  มันเป็นสิทธิของร้านอาหารนะ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดคือไม่ต้อนรับ ไม่ให้บริการ ถ้าครั้งแรกเขาไล่ก็ควรรีบไป ชัดเจนว่าหมอพรทิพย์ดันทุลังอยู่ต่อ จึงต้องรับสภาพ 

เห็นภาพ  ไม่ได้รู้สึกเห็นใจท่าน สว.หรือ สส.เลย  รู้สึกแต่เสียดายเงินภาษัประชาชนเมื่อช่วงที่บ้านเมืองกำลังมีปัญหาต้องแก้ไขเยอะ ช่วงที่มีประชุมสภา สส. สว.ยังจะมีอารมณ์มาเล่นดนตรีไทยที่ไอซ์แลนด์ได้อย่างไรคะสุดท้าย บุคคลสาธารณะ ต้องยอมรับผลของการกระทำตนเองเปรียบเมื่อ เจ้าฟ้าชายชาวล์เฉยเมยเมื่อรัฐบาลอังกฤษขึ้นค่าเทอมนักเรียน ถูกปาก้อนหินใส่รถ ทั้งที่ท่านไม่มีหน้าที่อะไรในรัฐบาล หรือ โจ ไบเด้น ถูกชาวย้านตะโกนใส่ว่าฟั..ก ไบเด้น  สาเหตุจากไบเด้นบริหารประเทศชาติได้พังพินาศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img