วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSบก.ลายจุดวอน‘พท.’อย่าส่งเรื่อง‘หมออ๋อง’ ให้‘ศาลรธน.’เพื่อนำไปสู่การถูกยุบพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

บก.ลายจุดวอน‘พท.’อย่าส่งเรื่อง‘หมออ๋อง’ ให้‘ศาลรธน.’เพื่อนำไปสู่การถูกยุบพรรค

บก.ลายจุดวอน “พท.” อย่าส่งเรื่อง “หมออ๋อง” ให้ศาลรธน. เพื่อนำไปสู่การยุบพรรค ชี้หากเห็นว่ามันไม่ถูกต้องหรือพอเป็นช่องในการตอบโต้กันทางการเมือง ให้ใช้โอกาสนี้วิพากษ์วิจารณ์ในระดับที่เหมาะสม แนะอย่านำพรรคกลืนไปกับมนต์ดำทางการเมือง

จากกรณีที่นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล เปิดเผยผ่านรายการ “อยากมีเรื่องคุย” ทางข่าวสดออนไลน์ กรณีวิปรัฐบาลหยิบยกเรื่องคุณสมบัตินายปดิพัทธ์ สันติภาดา ที่ถูกพรรคก้าวไกลขับออกมาพูดคุย โดยเชื่อว่าเรื่องนี้ถึงศาลรัฐธรรมนูญแน่นอน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.66 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความระบุว่าสิ่งที่ผมจะเขียนต่อจากนี้ ผมขอเรียกว่าความปราถนาดี

พรรคเพื่อไทยอย่าส่งเรื่องกรณีหมออ๋องให้กับศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อนำไปสู่การยุบพรรคก้าวไกล หากคุณเห็นว่ามันไม่ถูกต้องหรือพอเป็นช่องในการตอบโต้กันทางการเมือง ให้ใช้โอกาสนี้วิพากษ์วิจารณ์ในระดับที่เหมาะสม ว่ากันไปตามวิถีทางการเมือง อย่าไปล้มโต๊ะล้มพรรคเขา อย่ามีส่วนร่วมใดๆ กับการทำลายล้างในระดับที่พรรคก้าวไกลต้องโดนยุบ อย่าชง อย่าส่งบอล หรือยื่นดาบให้เพชฌฆาต

เพื่อไทยต้องแสดงวุฒิภาวะทางการเมืองที่ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านการถูกบ่อนทำลายในทุกรูปแบบ อย่านำพรรคกลืนไปกับมนต์ดำทางการเมืองแล้วกลายเป็นพรรคในแบบเดียวกับที่ประชาธิปัตย์เคยทำกับเพื่อไทย ให้ทุ่มเทไปกับการบริหารประเทศใช้สิ่งนี้เป็นผลงานที่จะแย่งชิงหัวใจของประชาชนกลับคืน และหากก้าวไกลจะล้มก็ให้เขาลื่นล้มด้วยตนเอง เพื่อไทยอย่าไปมีส่วนร่วม

ด้วยความปราถนาดีจริงๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img