วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“2 พี่น้องเสนพงศ์”ได้พักโทษจันทร์นี้แล้ว ขอ“วิ่งแก้บน”จากเรือนจำกลับบ้าน 10 กม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“2 พี่น้องเสนพงศ์”ได้พักโทษจันทร์นี้แล้ว ขอ“วิ่งแก้บน”จากเรือนจำกลับบ้าน 10 กม.

“เทพไท-มาโนช” ได้พักโทษพรุ่งนี้ แต่ยังใส่กำไลอีเอ็ม 8 เดือน เตรียมวิ่งแก้บน จากเรือนจำกลับบ้าน 10 กม. “ครรชิต” เผยญาติ-กองเชียร์เตรียมแห่รับ

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.66 นายครรชิต เสนพงศ์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และน้องชายของนายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.ประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า หลังจากนายเทพไท และนายมาโนช เสนพงศ์ ถูกจำคุกในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช มาเป็นเวลา 16 เดือนแล้ว และเข้าเกณฑ์ได้รับการพักโทษหลังถูกจำคุกมาแล้ว 2 ใน 3 ตนและญาติๆได้รับแจ้งจากกรมราชทัณฑ์ ว่า ในวันจันทร์ที่ 6 พ.ย.66 เวลา 09.00 น. ทางเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชจะมีการปล่อยตัวพร้อมกันทั้ง 2 คน โดยมีเงื่อนไขต้องใส่กำไล EM ที่ข้อเท้าเป็นเวลา 8 เดือน ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความดีใจให้ญาติๆ คนในครอบครัวเป็นอย่างมาก รวมทั้งพรรคพวกเพื่อนฝูง ต่างดีใจที่ได้รับการพักโทษในครั้งนี้

นายครรชิต กล่าวว่า ทางญาติๆ กองเชียร์ และชาวบ้านจำนวนมาก จะเดินทางไปรับนายมาโนช และนายเทพไท ออกจากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพราะนายเทพไท มีคนที่รักใคร่จำนวนมาก และทราบว่านายเทพไท และนายมาโนช จะวิ่งออกจากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชมุ่งหน้าสู่บ้านพักที่สี่แยกหัวถนนศาลามีชัยระยะทาง 10 กม. เพื่อเป็นการแก้บน และอาจมีกองเชียร์วิ่งตามด้วยก็ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพักของนายเทพไท ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ร่อนพิบูลย์ หมู่ 1 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พบว่า มีกลุ่มแฟนคลับและกองเชียร์มารวมตัวกันเพื่อเตรียมตัวต้อนรับนายเทพไท กลับบ้าน รวมทั้งบรรดาแม่ยกหลายคนเตรียมทำอาหารและผัดหมี่จำนวนมากเลี้ยงผู้คน เพื่อแก้บน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img