วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlightชื่นมื่น ครม."ประยุทธ์ 2/4"ถ่ายภาพหมู่ 'ชัยวุฒิ'ขอพรรัฐบาลอยู่ครบ 4 ปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชื่นมื่น ครม.”ประยุทธ์ 2/4″ถ่ายภาพหมู่ ‘ชัยวุฒิ’ขอพรรัฐบาลอยู่ครบ 4 ปี

”บิ๊กตู่’’นำครม.ถ่ายรูปหมู่ก่อนประชุมครม.ขณะที่ตำรวจเข้มใช้คอนเทนเนอร์ปิด 1 ช่องทางการจราจรกันม็อบทะลุฟ้าป่วน 

วันที่ 30 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรี  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้นำคณะรัฐมนตรีใหม่ใน”รัฐบาลประยุทธ์ 2/4″ ถ่ายภาพร่วมกันที่บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ต่างประเทศ ไม่ได้ร่วมถ่ายภาพหมู่ในครั้งนี้ เนื่องจากลาป่วย

อย่างไรก็ตามก่อนการถ่ายภาพหมู่รมต.ใหม่ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ นายสินิตย์ เลิศไกร รมช.พาณิชย์ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ได้สักการะสิ่งศักดิ์ประจำทำเนียบฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพหมู่ 4 คน ทั้งนี้นายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า  ได้ขอพรให้ทุกอย่างราบรื่น รัฐบาลทำงานอยู่ครบ 4 ปี

ขณะบรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า ประกาศชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 14.00 น.วันเดียวกันนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ และเลียบคลองเปรมประชากร ซึ่งเป็นจุดเดิมที่ผู้ชุมนุมเคยตั้งเป็นหมู่บ้านทะลุฟ้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img