วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘อนุทิน’ยันนายกฯยังไร้สัญญาณปรับครม. ‘งานเลี้ยงพรรคร่วม’เลื่อนจัดออกไปก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุทิน’ยันนายกฯยังไร้สัญญาณปรับครม. ‘งานเลี้ยงพรรคร่วม’เลื่อนจัดออกไปก่อน

“เสี่ยหนู” ยันนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณปรับครม. ส่วนงานเลี้ยงเลื่อนจัดจากวันที่ 25 ม.ค.ออกไปก่อน เหตุนายกฯมีภารกิจด่วน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทยให้สัมภาษณ์ ถึงความคืบหน้าการจัดเลี้ยงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ว่า เบื้องต้น กำหนดจัดในวันที่ 25 ม.ค.นี้ แต่นายกรัฐมนตรี มีภารกิจด่วน จึงอาจเลื่อนออกไป ส่วนจะเป็นวันใดนั้น ยังไม่ทราบ จึงต้องรอให้นายกฯแจ้งกลับมาก่อนส่วนจะเชิญพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมด้วยหรือไม่นั้น การเชิญบุคคลมาร่วมงานให้เป็นหน้าที่ของเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ดำเนินการเชิญ ตนเป็นเพียงเจ้ามือ ไม่ใช่เจ้าภาพ

เมื่อถามถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายอนุทิน กล่าวว่า นายกฯยังไม่ส่งสัญญาณอะไรมา และยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ขณะเดียวกัน เวลานี้นายกฯมีความเข้าใจและมั่นใจเรื่องงานในระบบรัฐสภามากขึ้น และมั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนนโยบายของนายกฯ และรัฐบาลภายใต้การนำของนายกฯขณะนี้มีความมั่นคง จากนี้ไปพรรคร่วมรัฐบาลต้องสนับสนุนให้นโยบายของรัฐบาลประสบความสำเร็จซึ่งเป็นผลดีต่อบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลยังดีอยู่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “แหม ไม่อยากโชว์รูปเลยว่า ใครมากอดคอผม”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img