วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ทนายเอ๊ะ”ยัน“ตู่”ไม่ได้เป็นผู้ช่วยสส. ลั่นยินดีพิสูจน์ความจริง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายเอ๊ะ”ยัน“ตู่”ไม่ได้เป็นผู้ช่วยสส. ลั่นยินดีพิสูจน์ความจริง

ทนายเอ๊ะ”ออกแถลงการณ์เสียใจ เหตุทีมงานรุมกระทืบผู้ช่วยสส.เขต 2 ยัน “ตู่” ไม่ได้มีตำแหน่งผู้ช่วยสส.หรือผู้ติดตาม ลั่นขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร หรือ “ทนายเอ๊ะ” ส.ส.พรรค จ.นนทบุรี ก้าวไกล เขต 3 ออกแถลงการณ์ชี้แจง กรณีคนสนิทที่เป็นประธานชุมชน พร้อมพวกได้รุมทำร้ายนายกิตติภัทร สุริยจันทร์ หรือ เบน ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวนางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยนายอนุสรณ์ ระบุว่า “เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ ผม อนุสรณ์ แก้ววิเชียร ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกรณีการทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ และขอประณามต่อการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ ผมขอใช้แถลงการณ์ฉบับนี้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฎต่อสื่อมวลชนต่างๆ ดังนี้ สถานที่เกิดเหตุเป็นงานเลี้ยงภายในชุมชนที่จัดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมวันเด็กแล้ว ทางชุมชนได้จัดกิจกรรมเลี้ยงวันปีใหม่เป็นรูปแบบโต๊ะจีนหลายสิบโต๊ะ มีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ช่วงดึกผมได้เดินทักทายพูดคุยกับประชาชนที่มาร่วมงานตามโต๊ะต่างๆ จนถึงโต๊ะของนายกิตติภัทร สุริยจันทร์ (เบน)ผู้ได้รับบาดเจ็บ (ขณะนั้นคุณเบนไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะ)

ผมได้นั่งลงคุยกับประชาชนที่นั่งอยู่ในโต๊ะนั้นซึ่งนั่งอยู่ทางด้านขวามือของผม จากนั้นประมาณ 2-3 นาทีถัดมา คุณเบนได้เข้ามานั่งเก้าอี้ด้านซ้ายมือของผม เมื่อผมหันหน้ากลับไปมองเห็นนายปริญญา เล็กกมล (ตู่) ซึ่งยืนอยู่ด้านหลังได้เข้าไปพูดคุยอะไรบางอย่างกับคุณเบนแต่ผมไม่ได้ยินเนื่องจากมีดนตรีเล่นอยู่บนเวที ต่อมาผมเห็นตู่ ตบศีรษะและตบหน้าคุณเบนไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นมีคนมาดึงแยกตัวตู่ออกไป ผมจึงได้เดินไปยกมือไหว้ขอโทษคุณเบนกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นน้องในทีมงานมาขอให้ผมขึ้นรถและขับรถพาผมกลับบ้าน ซึ่งผมก็คิดว่าเรื่องราวคงจบแค่นั้น เช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ได้เดินทางไปเลือกตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดนนทบุรี และช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ผมก็ได้เดินทางไปกับคณะกรรมาธิการฯ เพื่อลงพื้นที่จังหวัดตากจนถึงในขณะนี้ ผมได้ทราบเรื่องจากทีมงานที่โทรมาแจ้ง จึงได้เร่งจัดทำคำแถลงการณ์นี้ขึ้น

ทั้งนี้ ตู่เป็นประธานชุมชนในพื้นที่ ต.บางกรวย เพิ่งเข้ามาร่วมทำงานพื้นที่ กับผู้ช่วยสส.ของผมได้ประมาณ 2-3 เดือน โดยตู่ไม่ได้มีตำแหน่งผู้ช่วย สส.หรือผู้ติดตามแต่อย่างใด ท้ายนี้ การใช้ความรุนแรงไม่ใช้หนทางที่ถูกต้อง และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบเพื่อพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้ให้กระจ่างทั้งในระดับพรรคและตามกฎหมายต่อไป”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img