วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ธรรมนัส”ยัน“บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อด”ไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ยัน“บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อด”ไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง

‘ธรรมนัส’ ปัดข่าวในพรรคพยายามเลื่อยขาเก้าอี้ ‘พัชรวาท’ พูดทีเล่นทีจริง ไม่มีหรือมีก็ไม่รู้ ยัน‘บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อด’ไม่คิดลาออกจากตำแหน่ง  

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่าพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากตำแหน่ง  ว่า  พล.ต.อ.พัชรวาทพูดอย่างไร ก็ต้องฟังจากท่านเป็นหลัก ทั้งนี้เราไม่ได้รับข่าวอะไรมา นอกจากได้ยินจากสื่อมวลชน

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีความพยายามที่จะเลื่อยขาเก้าอี้ของพล.ต.อ.พัชรวาท ร.อ.ธรรมนัส กล่าวติดตลกว่า “ไม่มีมั้งครับ ภายในพรรคไม่มี หรือมีก็ไม่รู้ พร้อมกับหัวเราะ ก่อนจะกล่าวต่อว่า ส่วนนอกพรรคจะมีกระบวนนี้หรือไม่ ผมไม่ทราบ”

ต่อข้อถามว่า มีกระแสข่าวมาเป็นระลอกว่าพล.ต.อ.พัชรวาทถอดใจไม่อยากทำงานอยู่เบื้องหน้า และมีอาการป่วย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนเห็นพล.ต.อ.พัชรวาทตั้งใจทำงาน ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้ และพล.ต.อ.พัชรวาทยืนยันว่าไม่มีอาการป่วย

เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตรและ พล.ต.อ.พัชรวาท ยืนยันที่จะอยู่ทำงานด้านการเมืองต่อใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส และกล่าวว่าปัจจุบัน พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรค และเป็นสส. ขณะที่พล.ต.อ.พัชรวาท เป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ซึ่งทั้ง 2 ท่านไม่มีใครคิดจะลาออกตามกระแสข่าว และหัวหน้าพรรคได้ย้ำให้สส. ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในสภา ทั้งการตั้งกระทู้ถาม เรื่องอื่นๆ รวมถึงลงพื้นที่ดูแลประชาชน เรื่องอื่นยังไม่ถึงเวลา

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐยังมีความเป็นหนึ่งเดียวและเป็นปึกแผ่น ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในครม.มีรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ 3 คน คือพล.ต.อ.พัชรวาท ตน และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข เป็นหนึ่งเดียวกัน 

เมื่อถามย้ำว่า แล้วภาพรวมภายในพรรคฯเป็นอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า สส.ภายในพรรคทั้ง 40 คน เป็นหนึ่งเดียวกัน นอกเหนือจากนั้นไม่ทราบ และเรามีการประชุมสภา ทุกวันพุธ-พฤหัส เป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนทุกวันอังคาร หัวหน้าพรรคจะประชุมร่วมกับ สส. ก็ไม่เห็นมีประเด็นอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img