วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight"ณัฐวุฒิ"เรียกร้องรัฐเปิดรับใจรับฟังคนรุ่นใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ณัฐวุฒิ”เรียกร้องรัฐเปิดรับใจรับฟังคนรุ่นใหม่

“ณัฐวุฒิ”ย้ำประชาชนต้องการสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกัน รัฐต้องเปิดใจรับฟังคนรุ่นใหม่ ไม่มีประโยชน์ที่จะจัดการเยาวชนด้วยความโกรธแค้นชิงชัง

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.64  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ กลุ่มนปช. ร่วมจัดกิจกรรม “รำลึก 11 ปี 10 เมษา53” ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แยกคอกวัว โดยมีบรรดาคนเสื้อแดงร่วมงาน เช่น นายวรชัย เหมะ  นพ.เหวง โตจิราการ  นางธิดา ถาวรเศรษฐ  นายพายัพ ปั้นเกตุ

FB / ยูดีดีนิวส์ – UDD news

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิถอดหน้ากากอนามัยปราศรัยว่า  วันนี้ต้องการให้รัฐและผู้มีอำนาจเห็นหน้าชัดๆ และถามว่ายังจำกันได้อยู่ไหม  ยืนยันว่าประชาชนต้องการสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียมกัน เมื่อคนรุ่นใหม่ลุกขึ้นมาเรียกร้องสิ่งที่ดีกว่า ทางเดียวที่รัฐต้องทำคือ เปิดใจรับฟังเพราะประเทศนี้กำลังจะอยู่ในอนาคตในวันหน้าเป็นสิทธิ์โดยชอบที่จะเรียกร้องการจัดสรรโครงสร้างอำนาจที่ชอบธรรมและดีกว่าไม่มีประโยชน์ที่รัฐจะจัดการเยาวชนด้วยความโกรธแค้นชิงชัง

FB / ยูดีดีนิวส์ – UDD news

”สิ่งที่พยายามสื่อสารจะถูกรับฟัง วันนี้สังคมไทยต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่พวกเด็ก ๆ ทำ แต่ข้อเท็จจริงคือ เด็ก ๆ กำลังรับผิดชอบต่อสิ่งคนรุ่นเราทำมาต่างหาก ไม่เป็นธรรมเลย และขอให้ทุกคนช่วยกันและโอบอุ้มรุ่นลูกหลานไว้ และบอกว่า จะไม่ยอมให้เกิดความผิดพลาดอีกต่อไป”

นายณัฐวุฒิ แสดงความเชื่อมั่นว่า สายลมแห่งความเปลี่ยนแปลงจะกลายเป็นพายุใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้น อยากให้การจัดงานรำลึกนี้ เป็นเหตุการณ์สุดท้ายที่เกิดขึ้นกับความรุนแรงปี 2553 จะต้องไม่มีความรุนแรงใดๆ เกิดขึ้นและขอแสดงความเชื่อมั่นในความกล้าหาญของคนหนุ่มสาว ในการต่อสู้อย่างสันติวิธี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img