วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“แม่ยกปชป.”จวกยับ..ถึง“หมาลอบกัด” เจอโต้“ติ่งปชป.-ติ่งมาร์ค”ไร้เหตุผลสุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แม่ยกปชป.”จวกยับ..ถึง“หมาลอบกัด” เจอโต้“ติ่งปชป.-ติ่งมาร์ค”ไร้เหตุผลสุด

“แม่ยก ปชป.” จวกยับ “อ.อานนท์” กล่าวตำหนิปชป.ในทางลบ ซัด “หมาลอบกัด” ถ้าแน่จริงต้องบอกได้ใครเป็นคนให้ข้อมูล เชื่อมีขบวนการทำลายพรรค เพราะกลัวปชป.จะกลับมา ขณะที่ “อาจารย์คนดัง” บ่นดังๆ เบื่อมากกกกกก สวนแสบ ติ่งที่คลั่งไร้เหตุผลมากที่สุดคือ “ติ่งปชป.-ติ่งมาร์ค”

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ ที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi เรื่อง “ถึง นายอานนท์ (นามสกุลช่างมันปะไร)” มีเนื้อหาว่า…อ่านข่าวจากหน้านสพ.ที่คุณเอาพรรคปชป.มาพูดในทางลบ ก็ต้องขอถามกลับนะด๊อก ว่า

1.ใครเป็นคนเอาข่าวมาบอกแก จนต้องอ้างว่านั่งอยู่เฉยๆ ก็มีคนมารายงาน แกวิเศษมาจากไหน แน่จริงต้องเอาตัวไอ้คนที่มาบอกแก ว่ามันคือใคร

2.การที่ภายในพรรคปชป.มีความเห็น ความคิดแตกต่าง (เน้นว่าแตกต่าง เขาไม่ใช้คำว่าแตกแยก) เพราะปชป.เขาไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรค ไม่มีใครสามารถมาสั่งให้ซ้ายหัน ขวาหันเหมือนบางพรรค เช่น ตั้งมาเพื่อหนุนให้บางคนได้สืบทอดอำนาจ ให้สาวกได้กอบกินประโยชน์เศษเดน

3.พรรคปชป.มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปต่อสายคุยกับเพื่อไทย จะทำเพื่ออะไร(วะ)

4.คนเป็นอาจารย์เขามีพฤติกรรมอย่างนี้เหรอ สะเออะมาพาดพิงถึงพรรคการเมืองอื่นทำไม กลัวปชป.จนขี้ขึ้นสมองเหรอ อยู่ดีไม่ว่าดี แกว่งปากหาบาทา

ต่อมานางกาญจนี โพสต์ต่อว่า..”ถึง .. หมาลอบกัด” มีเนื้อหาว่า…คนที่ออกมากล่าวหาพรรคการเมืองอื่น แน่จริงต้องสามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนให้ข้อมูล — มิเช่นนั้น อย่าว่าแต่ไม่สมควรเป็นอาจารย์ ยังไม่สมควรเป็นผู้ชายด้วยนะจ้ะ

อยากทำลายความน่าเชื่อถือของประชาธิปัตย์ แต่มันยังไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยชื่อคน-พรรคที่มันกล่าวหา น่าอายจริงๆ นี่หรือนักสู้ สู้เพื่อหวังผลมากกว่าม้าง #แกด่ามาฉันด่ากลับ

รู้ว่ามีคนบางกลุ่มมันกลัวประชาธิปัตย์จะได้กลับมา มันกันทุกทาง เพราะหากินกับปชป.ยาก เพราะปชป.ไม่ง่ายและสมองกลวงเหมือนผู้นำบางคน จึงต้องให้พวกร้อนวิชา อยากดัง อยากมีตำแหน่งแห่งหนออกมาชนคนดัง พรรคการเมืองใหญ่ อิ อิ … ไอ้หน้าหมู อ้วน เตี้ย สมองกลวง

นางกาญจนี ยังโพสต์อีกข้อความด้วยว่า “เชื่อว่ามีกระบวนการ ทำลาย พรรคปชป.”

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์

อีกด้านหนึ่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Arnond Sakworawich ว่า ติ่งลุงตู่ก็มี ติ่งพ่อของฟ้าก็มี ติ่งพันธมิตรก็มี ติ่งทักษิณก็มี แต่ติ่งที่คลั่งไร้เหตุไร้ผลมากที่สุดคือติ่งประชาธิปัตย์ และติ่งมาร์ค เบื่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เป็นติ่งที่ไม่ลืมหูลืมตาอะไรเลย
รักจนหน้ามืดตามัว ขี้คนที่ตนชอบก็ยังหอม แทบจะดมขี้
อคติล้วนๆ ของความรักที่ทำให้ตาบอดสนิท

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img