วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight‘นายกฯ’ไม่น้อยใจปชช.หันไปรัก‘ทักษิณ’ ชี้‘เป็นของตาย’ยอมรับได้ไม่โกหกตัวเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นายกฯ’ไม่น้อยใจปชช.หันไปรัก‘ทักษิณ’ ชี้‘เป็นของตาย’ยอมรับได้ไม่โกหกตัวเอง

“เศรษฐา” ไม่น้อยใจปชช.หันไปรัก “ทักษิณ”มากกว่า บอกเป็นของตายอยู่แล้ว ยอมรับได้ไม่โกหกตัวเอง

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ที่จ.เชียงใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงถึงการรับประทานอาหารค่ำร่วมกันเมื่อวานนี้ ร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการขอคำแนะนำอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อวานไม่มีโอกาสเลย​ แค่ถ่ายรูปอย่างเดียวก็แย่แล้ว ยังไม่ได้คุยอะไร​ เห็นท่านยิ้มแย้มแจ่มใส​ แต่หน้าตาท่านเหนื่อยนิดนึง เห็นว่าเมื่อวานนี้เอื้อมมือไปหยิบจับอะไรแล้วหลังท่านก๊อก​ จึงต้องใส่ที่คาดเอว แต่ก็เห็นว่าหน้าตาท่านก็ยิ้มแย้ม มีแต่รอยยิ้มของครอบครัวท่าน ตนเองผมก็ดีใจ และเชื่อว่าคงมีโอกาสาปรึกษาเรื่องเศรษฐกิจแน่นอน

นายกฯ กล่าวว่า แต่เมื่อคืนไม่ได้คุยจริงๆ ซึ่งตนเองก็นั่งของกับร.อ.ธรรมนัส พรหม​เผ่า​ รมว.เกษตรฯ มีการพูดคุยเรื่องงาน และเรื่องอื่นด้วย แต่ไม่ได้ปิดกั้นอย่างแน่นอน ซึ่งท่านทักษิณ​ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ได้รับความนิยมชมชอบสูงสุด หากไม่สามารถดึงท่านมาช่วยงานเราได้ ประเทศไทยก็จะไม่ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ และท่านทักษิณไม่ได้มีการฝากอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่พูดคุยเรื่องอาหารเท่านั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีแนวคิดที่จะเชิญนายทักษิณ เข้ามาทำงานกับรัฐบาลเพราะยังไม่ทราบว่าท่านต้องการทำอะไร ท่านอาจต้องการชดเชยเวลา ที่ไม่อยู่กับครอบครัว 17 ปีหรือเปล่า แต่เชื่อว่าท่านก็อยากจะช่วยเหลือบ้านเมือง

ส่วนเรื่องน้อยใจหรือไม่น้อยใจเนื่องจากอาจจะมีประชาชนบางส่วนหันไปรักอดีตนายกฯทักษิณนั้น นายกฯ กล่าวพร้อมหัวเราะ มันเป็นของตายอยู่แล้ว เพราะท่านอยู่มาและเป็นนายกฯมากี่ปี และแลนด์สไลด์มา 377 เสียง อยู่ในแวดวงการเมืองมานาน ตนไม่ต้องคิดว่าเกิดหรอก คนรักท่านมากว่าตนแน่นอน ทำใจได้อยู่แล้ว อายุขนาดนี้ไม่โกหกตัวเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img