วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight“รทสช.”ระส่ำ“กฤษฎา”ลาออกรมช.คลัง “สุพัฒนพงษ์”ลาออกจากสมาชิกพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รทสช.”ระส่ำ“กฤษฎา”ลาออกรมช.คลัง “สุพัฒนพงษ์”ลาออกจากสมาชิกพรรค

กฤษฎา”ลาออกจากรมช.คลัง โควต้า “รทสช.” ขณะที่ “สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์” ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.67 รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า วันเดียวกันนี้ (8 พ.ค.) นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง รมช.คลัง กับนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ทางพรรคยังไม่ได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวและไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการอะไรดังนั้น จึงยังถือว่าเป็นข่าวลือ แต่ที่ชัดเจน และเป็นทางการคือวันเดียวกันนี้ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว โดยต้องการเปิดทางให้บุคลากรท่านอื่นเข้ามาทำหน้าที่แทนเนื่องจากท่านจะไปประกอบธุรกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน และอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ถึงนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยหนังสือระบุว่า ด้วยข้าพเจ้า นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ มีภารกิจส่วนตัวหลายประการ ข้าพเจ้าจึงขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และตำแหน่งอื่นๆ ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.67 เป็นต้นไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img