วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ขอให้พรรคร่วมทำงานกันอย่างเต็มที่ เชื่อทุกคน“เจตนาดี”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ขอให้พรรคร่วมทำงานกันอย่างเต็มที่ เชื่อทุกคน“เจตนาดี”

นายกฯ โชว์ความเหนียวแน่นพรรคร่วมรัฐบาล  สยบข่าวลือลาออก ไม่หวั่นเสียงขับไล่ ”วราวุธ’’เผย’’บิ๊กตู่’’มีกำลังใจทำงานเต็มที่ และ ขอให้ช่วยกันทำงานเชื่อทุกคนมีเจตนาดี 

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 64 ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการต้อนรับนายอิกนาซิโอ กัสซิส (H.E. Mr. Ignazio Cassis)รองประธานาธิบดีและรมว.ต่างประเทศ สมาพันธรัฐสวิส พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินออกมาที่บริเวณโถงกลางตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อถ่ายภาพหมู่ กับนายอิกนาซิโอ ที่เชิงบันไดทางขึ้นห้องทำงานของนายกฯ ภายในบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า

โดยภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจ นายกฯได้ยืนพูดคุยกับนายอนุทิน นายจุรินทร์ และนายวราวุธอย่างเป็นกันเองและมีบางช่วงที่มีพูดคุยในลักษณะหลอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น  ทั้งนี้นายกฯได้พูดคุยถึงการทำงานต่อยอดความรับผิดชอบของแต่ละกระทรวงในการที่ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์จากนายอิกนาซิโอ  รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 3 กระทรวงด้วย

ขณะที่นายวราวุธ เปิดเผยว่า นายกฯขอให้ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ใครมีปัญหาอะไรก็ขอให้พูดคุยกันประสานงานกันให้ดีจะได้แก้ปัญหาได้ ทุกคนมีเจตนาดีกันทั้งนั้น ขอให้ช่วยกันทำงานในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือและช่วยกัน ทุกอย่างยังเดินหน้า สมัครสมานสามัคคีและรักใคร่กันดี ขณะที่นายกฯก็ไม่ได้เครียดอะไรยังมีกำลังใจทำงานเต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img