วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS“เสรีพิศุทธ์-วิรัตน์” โชว์นส.ถึงประธานสภาฯ ขอเปลี่ยนมติเห็นด้วยมาตรา36 ยอมรับเข้าใจผิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีพิศุทธ์-วิรัตน์” โชว์นส.ถึงประธานสภาฯ ขอเปลี่ยนมติเห็นด้วยมาตรา36 ยอมรับเข้าใจผิด

“วิรัตน์” เสรีรวมไทยโชว์หนังสือถึงประธานสภาฯ ขอแก้ไขมติตัวเอง – เสรีพิศุทธ์ เห็นด้วยม.36 งบส่วนราชการในพระองค์ แจงเหตุเข้าใจผิด

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “วิรัตน์ วรศสิริน” ระบุว่า “เมื่อคืนวันที่ 21 ส.ค.64 ในระหว่างการพิจารณา พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 65 หลังรับประทานอาหารค่ำเวลาประมาณ 22.00 น. ผมและท่านเสรีฯ ก็ตรงเข้าห้องประชุม บังเอิญเป็นการลงมติ ผมจึงได้ลงมติดังเช่นทุกมาตราที่ฝ่ายค้านปฏิบัติมา คือ เห็นด้วยกับผู้แปรญัตติแก้ไข และพร้อมกับแจ้งท่านเสรี ลงมติเหมือนกัน แต่ภายหลังจากประกาศผลคะแนนไปผ่าน จึงได้ทราบว่าเป็นมาตรา 36 ผมจึงได้ทำหนังสือถึงท่านประธานสภาฯ เพื่อแจ้งความประสงค์ขอแก้ไขมติของผมและท่านเสรี เป็นเห็นด้วยกับกรรมาธิการเสียงข้างมากที่ไม่มีการแก้ไข”

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก “พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็ได้มีการแชร์ข้อความเฟซบุ๊กของนายวิรัตน์ ลงในเพจของตัวเองด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับมาตรา 36 คือ งบประมาณส่วนราชการในพระองค์ ซึ่งการลงมติวานนี้ (21 ส.ค.) มีสมาชิกเห็นชอบ 337 เสียง ไม่เห็นชอบ 47 เสียง ซึ่งหนึ่งในจำนวนสมาชิกที่ไม่เห็นชอบกับมาตราดังกล่าว มีชื่อของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img