วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองFCโล่งอก! “หมอเหรียญทอง”ไม่ป่วยโควิด หลังแจ้งงดร่วมภาคีปกป้องสถาบัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

FCโล่งอก! “หมอเหรียญทอง”ไม่ป่วยโควิด หลังแจ้งงดร่วมภาคีปกป้องสถาบัน

ฟนคลับโล่งอก! ‘หมอเหรียญทอง’ ไม่ติดโควิด  หลังแจ้งงดร่วมภาคีปกป้องสถาบัน เหตุมีอาการหวัดเหมือนเป็นไข้

เมื่อวันที่ 24 ส.ค.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กระบุแจ้งว่า วันนี้ไม่สามารถไปสถานทูต 15 แห่งร่วมกับภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องจากเมื่อคืนมีอาการหวัด คัดจมูก วูบวาบเหมือนจะเป็นไข้ จึงเกรงว่าหากติดเชื้อโควิดจะกลายเป็นการนำเชื้อไปแพร่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นพ.เหรียญทองได้โพสต์ผลตรวจโควิด ซึ่งตรวจไม่พบเชื้อโควิด ซึ่งทำให้ลูกเพจร่วมแสดงความยินดีและโล่งใจ ทั้งนี้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ผมป่วยด้วยโควิดสายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า สายพันธุุ์ รูดอล์ฟ เหรียญ [RR , Rudolf Rien] ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ไม่ไปปอด ทำการตรวจแล้วก็จะไม่พบการติดเชื้อ [Not Detected] แต่จะขึ้นสมองโดยตรง ทำให้เกิดอาการประสาทรับประทาน จนมีอาการนำ[Chief Complaints] คล้ายโควิดและไข้หวัด กอปรกับผมมีประวัติเสี่ยง มีคนใกล้ชิดติดเชื้อ อีกทั้งช่วงนี้เข้าตรวจงานก่อสร้างบ่อย เมื่อคืนเริ่มมีอาการคัดจมูก จามทั้งคืน รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนเป็นไข้ เช้าวันนี้ก็จามแหลก รู้สึกวูบวาบ เมื่อยตัว จึงกักตัวเอง ไม่ไป UN และสถานทูตกับภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ในเช้าวันนี้พลตรี ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ รูดอล์ฟ เหรียญ24 ส.ค.64 เวลา 10.55 น.หมายเหตุ1] โควิดสายพันธุ์ รูดอล์ฟ เหรียญ [RR , Rudolf Rien] ไม่มีจริงนะครับ ผมเขียนสนุกๆเท่านั้น2] แต่ผมได้รับความกรุณาจากน้องๆ รพ.มงกุฎวัฒนะทำการ SWAB และตรวจหาการติดเชื้อโควิดด้วยวิธี RT-PCR เป็นเรื่องจริง ผลปรากฎว่า-ไม่พบการติดเชื้อ [Not Detected] ดังรายงานผลที่แนบ3] รพ.มงกุฎวัฒนะ ให้บริการตรวจคัดกรองโควิดด้วยวิธี RT-PCR ทุกวันตั้งแต่ 07.00-15.00 น. โดยไม่จำกัดจำนวนผู้รับการตรวจและพร้อมรับผู้ติดเชื้อทุกสิทธิรักษาพยาบาลโดยสำรองเตียง รพ.สนามรองรับไว้พร้อมแล้ว

ขอบคุณเพจหมอเหรียญทอง แน่นหนา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img