วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"ลูกนัท”เผยใบรับรองแพทย์ ทวงเงิน “สิระ”1ล้านหน้ารัฐสภา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลูกนัท”เผยใบรับรองแพทย์ ทวงเงิน “สิระ”1ล้านหน้ารัฐสภา

‘ลูกนัท’ เปิดใบรับรองแพทย์ทวงเงิน 1ล.จาก “สิระ”หน้ารัฐสภา ยืนยันเดิมพันด้วยชีวิตภารกิจเปลี่ยนการเมือง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 ส.ค. นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย (ลูกนัท) เข้ายื่นใบรับรองแพทย์ที่บริเวณหน้าอาคารรัฐสภา เพื่อทวงถึงเงิน 1 ล้านบาทจาก นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ

นายธนัตถ์ ได้มีการนำใบรับรองแพทย์จากการตรวจโดยโรงพยาบาลพญาไท เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ซึ่งมีการวินิจฉัยว่า ตาขวาบอด (Blindness right eye) และยังไม่มีแนวทางการรักษา อีกทั้ง นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ ได้มาร่วมทำการตรวจสอบเบื้องต้นต่อหน้าสื่อมวลชน และยืนยันว่า ดวงตาของ นายธนัตถ์ ไม่สามารถมองเห็นได้จริงๆ รวมถึงประสาทตาส่วนที่เปิดหนังตาเสีย ส่งผลให้ตาดูตก และการบริจาคดวงตาก็ไม่ได้มีส่วนช่วยในการรักษาครั้งนี้

ขณะที่ด้าน นายสิระ เจนจาคะ ได้ส่งตัวแทนออกมารับใบรับรองแพทย์ และได้มีการนัดหมายในการวางเงินประกันในวันจันทร์ที่ 30 ส.ค. 64

ทั้งนี้นายธนัตถ์ ยืนยันว่าจะนำเงินในส่วนนี้ไปช่วยเหลือประชาชนที่ลำบากรวมถึงคนไร้บ้าน นอกจากนี้ยังได้ขอบคุณไปถึง นายสิระ ให้ความร่วมมือในการหารือประเด็นเรื่องการชุมนุม รวมทั้งจะมาตรการที่จะช่วยเหลือการทำงานของเจ้าหน้าที่มากขึ้น โดยจะให้มีจุดตรวจก่อนเข้าพื้นที่ชุมนุม เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เกิดความไว้วางใจและไม่ต้องใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุม เพราะสามารถมั่นใจได้ว่าประชาชนมามือเปล่าจริง

นอกจากนี้นายธนัตถ์ ยังกล่าวถึงกรณีการเปลี่ยนนามสกุลว่า ขอเป็นตัวของตัวเอง ยังรักครอบครัวเหมือนเดิม และมองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือ สิทธิ์และเสียง การที่จะมาริดรอนสิทธิถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้”

นอกจากนี้ยังได้ชี้แจงถึงกรณีการเเต่งตัวในการชุมนุมวันที่ 22 ส.ค. 64 ว่า อะไรที่ตนทำแล้วกระทบจิตใจเกินไปก็ขอโทษ และไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นใคร รวมถึงได้แสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจนว่า “ขอเดิมพันด้วยชีวิต ภารกิจเปลี่ยนการเมือง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img