วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSพท.คึกคัก!ชูป้าย"หยุดยุทธ์"กลางสภา จ่อฟัน"บิ๊กตู่" ขัด ม.157
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พท.คึกคัก!ชูป้าย”หยุดยุทธ์”กลางสภา จ่อฟัน”บิ๊กตู่” ขัด ม.157

เพื่อไทยคึกแต่เช้า! ชูป้าย”หยุดยุทธ์”กลางสภา จ่อฟ้อง”บิ๊กตู่”ฟัน ม.157 ละเว้นปฎิบัติหน้าที่ พ่นวาทกรรม
“หยุดเหยียบเบรคปท. ให้คนอื่นมาใส่คันเร่ง”

วันที่ 1 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลวันที่สอง ที่มีนายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง ในฐานะประธานที่ประชุม ระหว่างที่นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทยอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ในช่วงท้ายว่า ขอใช้ความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรประกาศว่านายกฯที่ชื่อพล.อ.ประยุทธ์ ประพฤติตัวขัดมาตรา 47 ชองรัฐธรรมนูญที่ว่าบุคคลย่อมได้รับสิทธิ์บริการสาธารณสุขของรัฐประกอบกับมาตรา 55 รัฐต้องดำเนินการให้ประชาชนได้รับบริการสาธารณสุขที่มีประสิทธิภาพอย่างทั่วถึงและฟ้องในมาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือโดยทุจริต เพื่อให้เกิดรวามเสียหาย เตรียมรับเอกสารในมือตนให้ดี เพราะนี่คือความโกรธแค้นของประชาชนที่มีต่อรัฐบาล

“ผมไม่สามารถไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาได้อีกต่อไป ขอให้พล.อ.ประยุทธ์หยุดเถอะครับให้ความหวังให้ประเทศไทยเดินหน้าได้อีกครั้ง หยุดเหยียบเบรคประเทศและให้คนอื่นมาเหยียบคันเร่งประเทศไทย”นายจักรพล อภิปราย

จากนั้นส.ส.พรรคเพื่อไทยได้พร้อมใจกันชูป้าย รูปหน้าพล.อ.ประยุทธ์ ในลักษณะที่ถูกคาดตาสีดำพร้อมเขียนข้อความทับด้วยอักษรสีแดงว่า “หยุดยุทธ์”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img