วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightวุฒิสภาผวา! สั่งกลุ่มเสี่ยงสูงกักตัว14 วัน หลังพบลูกจ้างสภาฯ ติดโควิดตาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

วุฒิสภาผวา! สั่งกลุ่มเสี่ยงสูงกักตัว14 วัน หลังพบลูกจ้างสภาฯ ติดโควิดตาย

สนง.วุฒิ” สั่งกักตัว 14 วันหลังพบ ลูกจ้างอาคารสถานที่สภาฯ ติดโควิดเสียชีวิต-ภรรยาขายก๋วยเตี๋ยวที่โรงอาหาร ส.ว. พร้อมสั่งwfh.

วันที่ 7 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า เมื่อวันที่ 6ก.ย.2564 เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 คือ นายธีรเดช ทินเที่ยง ลูกจ้างประจำฝ่ายอาคารสถานที่ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6ก.ย. ที่บ้านพักอาคารรัฐสภา จากนั้นได้ตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้ได้มาปฏิบัติงานที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างวันที่ 31ส.ค.-3ก.ย.2564 และภริยาผู้เสียชีวิตยังเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมู ที่โรงอาหารชั้น1 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ได้เปิดขายทุกวัน แต่หยุดขายไปตั้งแต่วันที่ 3ก.ย.2564 เนื่องจากติดธุระ จากนั้นวันที่ 6ก.ย.2564 ภริยาผู้เสียชีวิตไปตรวจหาเชื้อโควิด พบว่าผลเป็นบวก โดยที่ผ่านมาไม่มีอาการแต่อย่างใด

ล่าสุดสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาได้ออกคำสั่งให้ผู้ขายอาหารในโรงอาหารดังกล่าวทุกราย ไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีATK และแจ้งผลให้ทราบทันที และสั่งปิดร้านอาหารในโรงอาหารทุกร้าน เป็นเวลา 14วัน หรือจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ส่วนบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา 1รายที่พักอาศัยที่บ้านพักอาคารรัฐสภา ชั้น2 ใกล้เคียงห้องพักผู้เสียชีวิต ได้ให้ไปตรวจหาเชื้อโควิดด้วยวิธี ATK เช่นกัน พร้อมให้ปฏิบัติงานภายในที่พักอาศัย 14วัน ส่วนเจ้าหน้าที่กลุ่มงานอาคารสถานที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ได้สั่งกักตัว ให้ปฏิบัติงานภายในที่พักอาศัย 14วันทุกราย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img