วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“บิ๊กป้อม”เยือนเมืองกาญน์20ต.ค. ลงพื้นที่ติดสถานการณ์น้ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”เยือนเมืองกาญน์20ต.ค. ลงพื้นที่ติดสถานการณ์น้ำ

“ประวิตร”เยือนเมืองกาญน์  20 ต.ค.นี้ เพื่อติดตามสถานการณ์จัดการน้ำ และพบผู้นำชุมชน

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีกำหนดการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ พื้นที่จ.กาญจนบุรี

โดยกำหนดการเบื้องต้น ในช่วงเช้าเดินทางไปยัง อาคาร 50 ปี เขื่อนแม่กลอง ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง เพื่อรับฟังภาพรวมสถานการณ์น้ำในพื้นที่ จากผู้ว่าฯกาญจนบุรี รวมถึงแนวทางการบริหารจัดการน้ำและเตรียมพื้นที่รับน้ำหลากปี 2564 และการเตรียมการฤดูแล้งปีถัดไป และแนวทางการบริหารจัดการเขื่อนแม่กลอง และคลองจระเข้สามพัน และศักยภาพและการพัฒนาทรัพยากรน้ำบาตาลและทำพิธีกดปุ่มเปิดน้ำชุมชน ต.ทุ่งกระบำ อ.เลาขวัญ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และรับมอบสุขาลอยน้ำจากกระทรวงแรงงานเพื่อมอบให้จังหวัดกาญจนบุรี และพบปะพุดคุยกับผู้นำชุมชน

จากนั้นจะเดินทางไปที่อาคารเคียงธารา เขื่อนศรีนครินทร์ ติดตามภาพรวมการเตรียมการรับมือฤดูฝนปี 2564 และความก้าวหน้าโครงการผันน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ โดยเลขาธิการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ(สทนช.) การนำเสนอแนวโน้มสถานการณ์น้ำของเขื่อนศรีนครินทร์และเขื่อนวชิราลงกรณ์ รวมถึงรับทราบแนวทางการจัดการและความปลอดภัยของเขื่อนศรีนครินทร์ และเขื่อนวชิราลงกรณ์ ก่อนมอบนโยบาย และไปติดตามสถานการณ์น้ำบริเวณสันเขื่อนศรีนครินทร์และพบปะผู้นำชุมชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img