วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยหนู”เผย“เพื่อไทย”เปิดตัว“อุ๊งอิ๊ง” เป็นเรื่องดีมีคลื่นลูกใหม่มาแทนลูกเก่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”เผย“เพื่อไทย”เปิดตัว“อุ๊งอิ๊ง” เป็นเรื่องดีมีคลื่นลูกใหม่มาแทนลูกเก่า

‘อนุทิน’ ยินดี ‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ‘อุ๊งอิ๊ง’ นั่งที่ปรึกษาฯ ถือเป็นเรื่องดี เพราะทุกอย่างต้องมีพลวัต ต้องมีคลื่นลูกใหม่มาทดแทนคลื่นลูกเก่า

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัว อุ๊งอิ๊ง หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ในฐานะประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัฒกรรม พรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะทุกอย่างต้องมีพลวัต ต้องมีคลื่นลูกใหม่มาทดแทนคลื่นลูกเก่า ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะที่พรรคเพื่อไทย ปรับเปลี่ยนมาแต่ละคนนั้น ต่างก็มีคุณสมบัติที่ดี มีการศึกษาที่ดีจะได้มาทำงานช่วยกันเพื่อบ้านเมือง ตนไม่มีปัญหาเพราะมองเป็นบวก

ส่วนจะถือว่าเป็นคู่แข่งของพรรคภท.ในการเจาะพื้นที่ต่างๆหรือไม่นั้น  ภท.มีรัฐมนตรีถึง 6 คนก็อยู่แล้ว ไม่แข่งกับใครเราก็อยู่ของเราอย่างนี้ ที่สำคัญที่สุดคือ พรรคจะต้องมีนโยบายที่จะทำให้ประชาชนเชื่อว่าเราเข้าไปดูแลปากท้องเขาได้  อย่างไรก็ตามพรรคภท.ก็ได้แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งในการปรับโครงสร้าง ตั้งแต่หัวหน้าพรรคร่วมไปถึงทุกๆพรรค ทั้งผู้ที่เข้ามาใหม่และดำรงอยู่ก่อน เราก็แสดงความยินดี  เพราะทำงานการเมืองด้วยกันคนละบทบาทเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรที่เกลียดชังกัน หรือเคียดแค้นกันเป็นการส่วนตัว เพราะทุกคนทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองทั้งนั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img