วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight“พนิต”ถามเจ็บ...คนเก่งเต็ม“ปชป.” ทำไมใช้“คนนอก”ลงชิงผู้ว่าฯกทม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พนิต”ถามเจ็บ…คนเก่งเต็ม“ปชป.” ทำไมใช้“คนนอก”ลงชิงผู้ว่าฯกทม.

“พนิต” ถามคนเก่งเต็มพรรค ทำไมประชาธิปัตย์ ใช้ “คนนอก” เป็นตัวแทนลงสมัครชิง ผู้ว่าฯกทม.ยืนยันการเมืองเปลี่ยนแค่ไหนแต่เชื่อมั่นพรรคยังมีคนเก่ง

เมื่อวันที่  4 พ.ย.นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Panich Vikitsreth – พนิต วิกิตเศรษฐ์

คนเก่งเต็มพรรค ทำไมประชาธิปัตย์ใช้คนนอก

เมื่อทราบข่าวความเป็นไปได้ว่าคุณสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อาจจะมาเป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ในการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่ากทม.

ทำให้ผมต้องไปค้นข่าวที่ชวนให้ตั้งคำถาม เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า มีชื่อของคุณสุชัชวีร์ จะเป็นตัวแทนลงสมัครตำแหน่งผู้ว่ากทม. จากอีกพรรคเช่นกัน

คำถามที่ย้อนกลับไปพรรคประชาธิปัตย์คือ พรรคไม่ได้เลือกเขาแล้ว หรือเขาไม่ได้เลือกพรรคเรา?

ตรงนี้ทำให้ผมทั้งถอนหายใจและตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพรรคประชาธิปัตย์ พรรคที่ผลิตบุคลากรผู้บริหารกรุงเทพมหานครมานานหลายสิบปี เป็นพรรคที่ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทุกระดับมากที่สุด ทั้งผู้ว่ากทม. ส.ส. ส.ก. และส.ข.

การเมืองจะแรเปลี่ยนไปมากแค่หนก็ตาม ผมมั่นใจว่าวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังมีคนเก่งอยู่เต็มพรรค มีทั้งคุณภาพและผลงานต่างๆ ในเรื่องของกทม. แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่กลับไม่ได้ถูกนึกถึง

อดไม่ได้ที่ผมจะสงสัยว่าคนเก่งเต็มพรรค คนที่มีเลือดประชาธิปัตย์ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ แต่ทำไมประชาธิปัตย์กลับอยากใช้คนนอก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img