วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกHighlight‘เทพไท’โวลั่นมั่นใจฝีมือ‘ดร.พี่เอ้’ทำได้เปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นมหานครระดับโลก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เทพไท’โวลั่นมั่นใจฝีมือ‘ดร.พี่เอ้’ทำได้เปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นมหานครระดับโลก

เทพไท” ดีใจ “สุชัชวีร์” ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.ในนาม ปชป.มั่นใจฝีมือเปลี่ยนกรุงเทพฯทำได้ ชนะแน่

วันที่ 14 ธ.ค.64 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัว ข้อความว่า ถ้าพูดถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ผมน่าจะเป็นคนแรกของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความเห็นและขอความชัดเจน เรื่องการส่งสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยครั้งแรกผมได้เสนอชื่อผู้เหมาะสมจากบุคคลภายในพรรคก่อน จำนวน 4 คน คือ 1.นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ 2.ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ 3.นายพนิต วิกิจเศรษฐ์ 4.นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังจากนั้นผมก็ออกโรงเชียร์ “พี่เอ้-ศจ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง เพราะเป็นนักบริหารที่มีบทบาทโดดเด่น และมีความสามารถรอบด้าน รวมทั้งเป็นผู้เชื่อมความคิดระหว่างรุ่นเก่ากับเด็กรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ผมรู้จักประวัติของพี่เอ้ ก็มาจากหลานชายที่เป็นนักศึกษาคณะวิศวะการบิน ของ สจล. ได้เล่าให้ฟังว่า พี่เอ้ เป็นผู้บริหาร สจล.ที่เก่ง เป็นอาจารย์ที่ลูกศิษย์รัก สามารถเข้ากับคนรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืน จึงเปิดหน้าเชียร์พี่เอ้ อย่างเปิดเผย จนถึงวันนี้ เมื่อคณะกรรมการบริหารพรรค ได้อนุมัติให้พี่เอ้ ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคแล้ว รู้สึกดีใจและขอบคุณพรรคเป็นอย่างยิ่ง

“ผมดีใจและมั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อได้ฟังวิสัยทัศน์จากพี่เอ้ ศจ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ จากการเปิดตัว ที่สามย่านมิดทาวน์ ได้เห็นความมุ่งมั่น แนวความคิดในการพัฒนา กทม.ในหลายด้าน นับตั้งแต่เรื่องน้ำท่วม, การจราจร, การศึกษา, การสาธารณสุข, การพัฒนาเมืองให้ทันสมัย และ กทม.เป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกปี 2036 ด้วย และเชื่อว่าถ้าพี่เอ้ได้รับโอกาสจากคนกรุงเทพ ให้เป็นผู้ว่าฯ กทม.จริง ก็สามารถเปลี่ยนให้กรุงเทพเป็นมหานครที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกได้ไม่ยาก”นายเทพไท กล่าวและ ว่า การเปิดตัวครั้งแรกของพี่เอ้เมื่อวานนี้ เป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัย เป็นการพิสูจน์ให้คนกรุงเทพฯเห็นว่า กรุงเทพฯเปลี่ยนได้ พี่เอ้ทำได้ อย่างแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img