วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.คึก!! “ดร.เอ้-50ส.ก” ถือฤกษ์สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.คึก!! “ดร.เอ้-50ส.ก” ถือฤกษ์สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม

ปชป.คึก! “ดร.เอ้-50ส.ก.” ถือฤกษ์สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ด้าน “เฉลิมชัย” ปลุกสมาชิกลุกขึ้นสู้ทวงคืนพื้นที่กทม. มั่นใจปขปซยังอยู่ในใจคนกรุงฯ เชื่อมั่นใจศักยภาพ “สุชัชวีย์”

วันที่ 14 ธ.ค.64 เวลา 09.05 น.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) จำนวน 50 คน 50 เขต เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลพื้นที่กทม. พร้อมด้วยแกนนำพรรค และส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์มาให้กำลังใจอย่างคึกคัก

ต่อมาเวลา 09.42 น. นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก. จำนวน 50 คน 50 เขตอย่างเป็นทางการ โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่รอคอยมา 2 ปีเศษ ในวันที่ตนมาเป็นเลขาธิการพรรค รอวันที่จะนำกรุงเทพฯกลับมาดูแลด้วยพรรคปชป. รอคอยผู้สมัครอย่างดร.สุชัชวีร์ ซึ่งคิดว่าสมาชิกพรรคทั้งประเทศได้ทราบถึงคุณสมบัติ แต่อยู่ที่ทุกคนและตัวแทนของพรรคทั้ง 50 เขต ซึ่งตนจะสู้ทั้ง 50 เขต โดยทุกคนจะต้องนำข่าวสารไปบอกกับสมาชิกในกทม.และผู้บริหารพรรคก็จะนำข่าวนี้ไปบอกกับสามชิกทั่วประเทศซึ่งมีผลแน่นอนเพราะคนกรุงเทพฯส่วนใหญ่มาจากต่างจังหวัด ดังนั้นอะไรที่เป็นคะแนนให้กับพรรคก็ต้องสื่อออกไป

“ผมมั่นใจปชป.ยังอยู่ในใจประชาชน แม้การเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่แล้วเราจะไม่ได้อยู่ในใจแต่เชื่อความเป็นปชป.ยังอยู่ในความหวังประชาชนตลอดมา และคนเราต้องอยู่ด้วยความหวังเมื่อโอกาสมา ถ้าเราไม่ไขว่คว้าไว้ก็เหมือนกันทิ้งโอกาส ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึงเราต้องช่วยกันคว้าไว้ และการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.สมัยหม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้รับเลือกตอนนั้นผมเป็นเลขาธิการพรรค ผ่านไป 9 ปี ผมโชคดีอีกครั้งที่มีการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. เห็นไหมชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง”นายเฉลิมชัย กล่าว และว่าวันนี้พรรคยึดอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่วิธีทำงานกรอบความคิดเราต้องเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ถ้าเรามีโอกาสซึ่งตนได้ไปดูมหานครมาแล้วทั่วโลก ซึ่งมีบางประเทศที่มีผู้นำมหานครไปเป็นผู้นำประเทศในวันข้างหน้า ซึ่งตนจะนำแนวคิดนั้นมาใช้ ถ้าเราได้โอกาสในการเป็นผู้นำกทม.เราก็จะได้อนาคตของผู้นำประเทศไปด้วย เชื่อมั่นว่านายสุชัชวีร์มีศักยภาพที่จะเดินไปถึงจุดนั้น และวันข้างหน้าจะได้กลับมาดูแลคนกทม.ได้มากกว่านี้

“วันนี้ผมมั่นใจหวังว่าพรรคปชป.จะกลับไปอยู่ในใจประชาชนอีกครั้ง จากการทำงานหนักของพวกเรา ผมอยากทำสถิติอีกครั้งหนึ่งว่า ผมเป็นเลขาธิการพรรคครั้งไหนไม่เคยแพ้ในศึกเลือกตั้ง ดังนั้นความหวังนี้ไม่สามารถทำได้เพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้น เราต้องทำงานหนักขึ้น ให้พี่น้องประชาชนเห็นความตั้งใจจริงของเราที่จะมาเปลี่ยนกรุงเทพไปในทางที่ดี และวันหน้าถ้ามีโอกาส เราจะเปลี่ยนประเทศไทยด้วยกัน”นายเฉลิมชัย กล่าว

ด้านนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เมื่อคืนตนนอนหลับสนิท ตื่นเช้าออกกำลังกายและเดินทางมาพรรคปชป.ในฐานะน้องใหม่เมื่อเดินเข้าบ้านใหม่ก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ตนรู้สึกอบอุ่น รู้สึกถึงพลังของพรรคปชป.รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่แค่กทม.แต่ประเทศไทยด้วย ดังนั้นเราต้องส่งสัญญาณไปทั่วประเทศ ว่าส.ก.ทั้ง 50 เขตต้องเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันและสัญญาณต้องส่งให้ชัดเจนว่าถ้ากทม.ไม่เปลี่ยนก็ไปไม่รอด กทม.เปลี่ยนประเทศเพราะเราทำได้เรา เราคือพรรคที่คิดถึงพี่น้องประชาชนและเป็นพรรคที่มีความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงประเทศของเรา เพราะเราไม่ใช่ทีมปชป.แต่เป็นทีมเปลี่ยนอนาคต

จากนั้นนายสุชัชวีร์ผู้บริหารพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ก.ได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างคึกคัก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img