วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSใครเล่นเกมลึก!โจมตี‘บิ๊กป้อม-ธรรมนัส’ คิดแผนใหญ่ยุบ“พท.-ก้าวไกล-พปชร.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ใครเล่นเกมลึก!โจมตี‘บิ๊กป้อม-ธรรมนัส’ คิดแผนใหญ่ยุบ“พท.-ก้าวไกล-พปชร.”

“ไพศาล”แนะจับตา “ใครกำลังเล่นเกมลึก” โจมตี “ประวิตร-ธรรมนัส” คิดแผนใหญ่ยุบ “เพื่อไทย-ก้าวไกล-พลังประชารัฐ “ชี้อย่าคิดว่าแผนแบบนี้จะไม่มีใครรู้ทัน ระวังจะถูกรุมสหบาทา

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.64 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใครกำลังเล่นเกมลึก

ประเด็นที่หนึ่ง กระแสพรรคเพื่อไทย และก้าวไกล จะชนะเลือกตั้งถล่มทลาย แรงเท่าใด ก็ดูเหมือนว่า ข่าวลึกเรื่องการยุบพรรค ก็จะแรงตามขึ้นมาเท่านั้น!!! และการยุบพรรคจะเกิดขึ้น ในช่วงที่สมัครรับเลือกตั้งแล้ว ก็จะทำให้ผู้สมัครของ 2 พรรคนี้ ไม่มีสิทธิ์รับเลือกตั้ง ซ้ำรอยกับการยุบพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทยในช่วงเลือกตั้งครั้งที่แล้ว

ประการที่สอง แต่คราวนี้คงใช้ไม่ได้ผล!! ได้ยินว่า ทั้งเพื่อไทยและก้าวไกล เตรียมพรรคสำรองไว้พร้อมแล้ว หากเห็นท่าไม่ดี ก็จะยกพวกไปเข้าพรรคใหม่ แล้วประจานแผนนี้ ขอความเห็นใจต่อประชาชน

ประการที่สาม แต่ที่แปลกใจโก๋การเมืองก็คือ ขณะนี้ กองเชียร์ลุง ได้โหมตีลุงป้อมและร้อยเอกธรรมนัส แทบทุกวัน และกำลังชี้เบาะแสให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ กรณีรับรองนายสิระให้สมัครรับเลือกตั้ง แบบเดียวกับที่มีการยุบพรรคอนาคตใหม่มาแล้ว

ประการที่สี่ ถ้าใครคิดแผนใหญ่ หวังยุบพรรคเพื่อไทย อนาคตใหม่และพลังประชารัฐ ก็อย่าคิดว่าแผนแบบนี้จะไม่มีใครรู้เท่าทัน อย่างน้อย มือกระบี่กระจอกงอกง่อยๆ อย่าง “กระบี่เดียวดาย” นี้ ก็อ่านแผนนี้กระจ่าง มีหรือเหล่าเซียนการเมืองจะอ่านไม่ออกและแก้เกมไม่ได้

ขืนเล่นกันแบบนี้ระวังให้ดี จะเหตุเกิดกรณีสหบาทาทางการเมืองนะครับ!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img