วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWS“สุรชาติ”ลุยตลาดบางบัวหาเสียง มั่นใจ“เพื่อไทย”คว้าเก้าอี้แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุรชาติ”ลุยตลาดบางบัวหาเสียง มั่นใจ“เพื่อไทย”คว้าเก้าอี้แน่

‘สุรชาติ’ เบอร์ 3 เพื่อไทย ลุยหาเสียงตลาดเคหะบางบัว ยอมรับห่วงการซื้อเสียง แนะทุกภาคส่วนเฝ้าระวังทุจริตเลือกตั้งซ่อม

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดนัดเคหะบางบัว โดยมีน.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรค เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมลงพื้นที่ด้วย

นายสุรชาติ กล่าวว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นห่วงเรื่องการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และการวนกันลงคะแนน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเฝ้าระวังการทุจริต เพราะมันไม่ใช่แค่การรักษาผลประโยชน์ของผู้สมัครคนใดคนหนึ่ง แต่คือผลประโยชน์ของประชาชนด้วย จึงขอเรียกร้องให้ทาง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สื่อมวลชน และประชาชนร่วมกันเป็นหูเป็นตาในเรื่องดังกล่าว 

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดเคหะบางบัววันนี้ พบเห็นปัญหาราคาเนื้อหมูและวัตถุดิบต่างๆ ที่แพงขึ้น และจากการติดตามข่าวสาร ก็ยังมีความกังวลเรื่องของโรคอหิวาต์ระบาดในหมูด้วย จากข้อมูลเบื้องต้น ตนทราบมาว่าในปี 65 หมูอาจจะขาดตลาดถึง 5 ล้านตัว ซึ่งหมูเป็นเนื้อสัตว์ที่ประชาชนไทยนิยมบริโภค ดังนั้น หน่วยงานของรัฐ เช่น กระทรวงพาณิชย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ต้องเร่งแก้ไข เพราะปัญหาสินค้าราคาแพงจะสร้างผลกระทบเป็นห่วงโซ่ตั้งแต่ผู้ประกอบการ วัตถุดิบ ไปจนถึงผู้บริโภค

ด้านน.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้กำลังใจ นายสุรชาติ ที่ได้ทำการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พรรค พท. มีความมั่นใจในศึกเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้คราวที่แล้วเราไม่ได้แพ้ เพียงแค่โดนแย่งตำแหน่งไป โดยนายสุรชาติ อยู่ในใจประชาชนเสมอ และเมื่อมีโอกาสก็ย่อมได้กลับมาเป็นผู้แทนของประชาชนอีกครั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img