วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.จ่อเอาผิด "ปารีณา" ใส่ร้าย ยันพรรคยึดหลักเลือกตั้งบริสุทธิ์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.จ่อเอาผิด “ปารีณา” ใส่ร้าย ยันพรรคยึดหลักเลือกตั้งบริสุทธิ์

“ราเมศ” จ่อชงปชป.อาผิด “ปารีณา” ใส่ร้ายซื้อเสียงลต.ซ่อม ยันพรรคยึดหลักหาเสียงสุจริต ด้านรองโฆษกปชป.เหน็บกลับวันๆไม่สร้างประโยชน์เหมือนคนปกติทำกัน

วันที่ 17 ม.ค.65 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการโพสต์ข้อความเฟซบุ๊คของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ที่ระบุ “เฉลย เหตุผลเดียว ประชาธิปัตย์ชนะเลือกตั้งซ่อม 2 เขต คือ ซื้อเก่งกว่าค่ะ #การเมืองไทย #ประชาธิปไตย1000บาด”นั้น ว่าการโพสต์ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการกล่าวหาใส่ร้ายพรรคด้วยข้อความอันเป็นเท็จซึ่งเป็นประเด็นสำคัญมากถึงขนาดกล่าวหาว่าพรรคมีการซื้อเสียงในการเลือกตั้งที่ผ่านมาในฐานะเป็นหัวหน้าทีมทนายความจะได้เสนอฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป ขอย้ำว่าพรรคยึดวิถีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งหลักสุจริตและเป็นธรรม การกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายเช่นนี้ ก็มีความจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้านน.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายให้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งพบ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟสบุ๊คว่า “เหตุผลเดียว ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง ซ่อมเขต 2 เขต คือ ซื้อเก่งกว่าค่ะ” ตนได้รับข้อร้องเรียนจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา จึงได้รวบรวมข้อมูลและส่งรายละเอียดให้กับนายราเมศ รัตนะเชวง หัวหน้าทีมทนายความของพรรคเพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎร อย่างคุณปารีณา ที่วันๆ ใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอย ๆ ไม่มีข้อมูลหลักฐาน ไม่เกิดประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยกให้กับสังคม และไม่ว่าการเลือกตั้งซ่อมแพ้ชนะก็จะได้เห็นคุณปารีณา ออกมาแสดงความเห็นโจมตีผู้อื่นและชูตนเอง และพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นอะไรที่คนปกติเขาไม่ทำกัน” น.ส. ศิริภา กล่าวและยืนยันว่า ในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img