วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“ประยุทธ์”ไล่“ฝ่ายค้าน”ให้ไปช่วยปชช. ดีกว่ามาจ้อง“ดิสเครดิตรัฐบาล”รายวัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประยุทธ์”ไล่“ฝ่ายค้าน”ให้ไปช่วยปชช. ดีกว่ามาจ้อง“ดิสเครดิตรัฐบาล”รายวัน

“โฆษกรัฐบาล’ ยืนยันพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น อุ้มรัฐบาลอยู่ครบเทอม เย้ยมีเรื่องเดียวที่นายกฯไม่เข้าใจคือ ‘ฝ่ายค้าน’ จ้องดิสเครดิต ไล่ให้ไปทำงานช่วย ปชช.

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.65  นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การรับประทานอาหารเย็นของพรรคร่วมรัฐบาล ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยพรรคเล็กมาร่วมรับประทานอาหารกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้น บรรยากาศเป็นไปด้วยดี ได้มีการหารือถึงแนวทางการทำงานในเรื่องต่างๆ ด้วยกัน โดยพรรคเล็กยังมีการเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับรัฐบาลอีกด้วย ซึ่งสิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ และสามารถดำเนินการได้ตามกฎหมายรัฐบาลก็ยินดีรับฟังด้วยความจริงใจ ทั้งนี้ นายกฯได้กล่าวขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค รวมทั้งได้ขอให้พรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคช่วยกันทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอีกด้วย ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคยืนยันตรงกันว่า พร้อมที่จะสนับสนุนรัฐบาลอย่างเต็มที่ต่อไป ดังนั้น มั่นใจว่ารัฐบาลจะบริหารประเทศเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนจนครบเทอมอย่างแน่นอน” นายธนกรกล่าว

ส่วนกรณีที่ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ระบุว่า เชื่อว่ารัฐบาลยังไม่เป็นเอกภาพ นายกฯยังไม่รู้จักการเมืองดีพอนั้น นายธนกรกล่าวว่า เป็นความฝันของฝ่ายค้านอยู่แล้วที่ต้องการให้เกิดความสั่นคลอนในรัฐบาล โดยไม่สนว่าประชาชนกำลังรอให้รัฐบาลเข้าไปช่วยแก้ปัญหา ยืนยันว่าวันนี้รัฐบาลมีความเป็นเอกภาพ สัมพันธ์เหนียวแน่น ทั้งนี้ นายกฯเข้าใจการเมืองเป็นอย่างดี จึงเด็ดขาดกับการทุจริต ออกมาตรการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่ฐานรากของประเทศ อย่างไรก็ตาม หากไม่เข้าใจการเมืองก็คงมีอยู่เรื่องเดียว คือการที่เข้าใจว่าฝ่ายค้านจะทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อประโยชน์ของประชาชนมากกว่าผลประโยชน์ของตัวเอง แต่กลับเข้าใจผิด เพราะวันๆ จ้องแต่จะดิสเครดิตรัฐบาลเพื่อหวังให้ตัวเองได้มีโอกาสกลับมาเป็นรัฐบาล ทางที่ดีเพื่อไทยควรเอาเวลาไปช่วยแก้ปัญหาประชาชนบ้างก็คงจะดี จะมีประโยชน์มากกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img