วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight“ชัยวุฒิ”ชี้ไม่แปลก“พท.”ชู“อุ๊งอิ๊ง”เป็นแคนดิเดตนายกฯ ตอกย้ำพรรค“ทักษิณ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ชี้ไม่แปลก“พท.”ชู“อุ๊งอิ๊ง”เป็นแคนดิเดตนายกฯ ตอกย้ำพรรค“ทักษิณ”

ชัยวุฒิ” ชี้ไม่แปลก เพื่อไทยชู‘อุ๊งอิ๊ง’ เป็นแคนดิเดตนายกฯ เพราะเป็นพรรคของ “ทักษิณ”ยืนยันพปชร.ไม่ได้เลือดไหลออก มั่นใจ บิ๊กป้อม เคลียร์จบปัญหาพรรค

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดตัว “ครอบครัวพรรคเพื่อไทย” โดยมีน.ส.เเพรทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นเเคดดิเดต ชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ว่า ชัดเจนดี พรรคนี้เป็นพรรคของนายทักษิณ แล้วให้ลูกสาวมาสืบทอด ก็เป็นเจตนารมณ์ที่ดี จะได้ชัดเจนในการทำงานการเมือง นายทักษิณ ยังทำงานการเมืองต่อ และการจัดกิจกรรมที่อุดรธานี ตอกย้ำว่ายังมีกลุ่มเครือข่ายของคนเสื้อแดงมาช่วยกันทำงาน ซึ่งตนคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลก พวกเราพอจะรับรู้อยู่แล้ว ส่วนจะชนะหรือแพ้เลือกตั้ง มันยังไม่ถึงเวลามัน ยังมีเวลาให้ประชาชนได้ติดตามการทำงาน ดูนโยบายและดูแนวคิดของเขาก่อนจะตัดสินใจ

สำหรับในภาพรวมของกระแสของพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีปัญหา เชื่อว่าประชาชนจะมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ เรามีพลังสนับสนุนในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. จึงไม่ส่งผู้สมัครในนามพรรค ทำให้การจัดการทางการเมืองในกทม.ไม่ชัดเจน อาจมีส.ส.หรือส.ก.ย้ายเข้าย้ายออกกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ อย่าไปคิดมาก พรรคไม่ได้เลือดไหล เพราะมั่นใจว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรค จะเคลียร์จบทุกปัญหา ก่อนการประชุมพรรควันที่ 3 เม.ย.นี้ เเละพรรครัฐบาลไม่มีใครพูดเรื่องยุบสภา มีเเต่ฝ่ายค้าน ดังนั้น ขอให้ฝ่ายค้านใจเย็นๆ รัฐบาลอยู่ครบเทอม ขอให้ช่วยกันทำงานก่อน อำนาจยุบสภาอยู่ที่นายกฯ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img