วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS“สนธิรัตน์”ไม่กังวลกระแส“ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง”ฟีเวอร์ ลั่นพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สนธิรัตน์”ไม่กังวลกระแส“ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง”ฟีเวอร์ ลั่นพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

สนธิรัตน์”ไม่กังวลกระแส “ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง”ฟีเวอร์ พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งทุกเมื่อ ตั้งใจส่งครบ 400 เขต อุบแคนดิเดตนายกฯ

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.65 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งว่า พรรคสร้างอนาคตไทย แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เราได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งแล้ว อย่างในพื้นที่ กทม. ได้เตรียมความพร้อมแล้วเกินครึ่ง เป้าหมายของพรรคจะส่งให้ครบ 400 เขต เนื่องจากต้องเก็บคะแนนในส่วนของบัญชีรายชื่อด้วย

ส่วนการพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ ”อุ๊งอิ๊ง” ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและวางนโยบายให้เกิดการแลนด์สไลด์ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยก็มียุทธศาสตร์ทางการเมือง โดยทุกพรรคพยายามสร้างจุดขาย เพื่อให้ได้ส.ส.มากที่สุด ยืนยันไม่กังวลกระแสของนายทักษิณ และอุ๊งอิ๊งฟีเวอร์ แต่ทำตัวเองให้พร้อม ให้ประชาชนเชื่อมั่นมากที่สุด พรรคต้องสร้างตัวเองให้พร้อมสู่ชัยชนะเช่นกัน

ส่วนการประชุมใหญ่ของพรรคในช่วงต้นเดือนเม.ย.นั้น จะเปิดโครงสร้างพรรคให้เห็นตำแหน่งต่างๆ ส่วนแคนดิเดตนายกฯนั้น ตอนนี้ยังมีเวลา ซึ่งพรรคให้ความสำคัญกับคุณสมบัติ มากกว่าตัวบุคคล ต้องมีความรู้ความสามารถแก้ปัญหาให้กับประเทศได้ มีประสบการณ์ และมีประวัติการทำงานที่พิสูจน์ได้สะอาดและโปร่งใส ตรวจสอบได้ เพราะคนเก่งหาได้ แต่ต้องเป็นคนดีด้วย สุดท้ายปัญหาของประเทศต้องมองรอบด้านในเรื่องของการแข่งขัน และต้องเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ อย่างไรก็ตามตนไม่คาดหวังว่าจะยุบสภาเมื่อไหร่ แต่เตรียมความพร้อมไว้ทุกสถานการณ์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img