วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight“ชัชชาติ”ชี้เบอร์ 8 ดี เป็น‘รูปอินฟินิตี้’ พลังไม่หยุดหย่อน เชื่อไม่มีผลอะไร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัชชาติ”ชี้เบอร์ 8 ดี เป็น‘รูปอินฟินิตี้’ พลังไม่หยุดหย่อน เชื่อไม่มีผลอะไร

ชัชชาติ”ลั่นเบอร์ 8 ดี เป็นรูปอินฟินิตี้พลังไม่หยุดหย่อน เผยวินาทีที่จับไม่ได้มีเลขในใจ เพราะตัวเลขไม่ได้มีผลอะไรมาก ขอให้ประชาชนจำได้ก็พอ

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อิสระ หมายเลข 8 ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการจับสลากได้เบอร์ 8 ว่า เบอร์ 8 ก็ดี เป็นรูปอินฟินิตี้พลังไม่หยุดหย่อน ทุกเลขเป็นเลขดีทั้งหมด ก็ลุยครับ ไม่มีปัญหา วินาทีที่จับไม่ได้มีเลขในใจเพราะตัวเลขไม่ได้มีผลอะไรมาก ขอให้ประชาชนจำได้ก็พอ แล้วเดี๋ยวประชาชน ก็ไปเลือกเอง เบอร์เป็นเพียงตัวแทนสื่อเท่านั้น ความหมายของเลข 8 ก็ดี หากได้เป็นก็จะเลือกนโยบายหลักๆ ให้ชัดเจนขึ้นมา ซึ่งมีหลายอย่างไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณ เพียงแค่เปลี่ยนแนวคิดก็สามารถทำได้ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ของคนทุกคน ถ้าได้เป็นสิ่งแรกที่จะได้เห็นเลย คือการบริการประชาชนแบบโปร่งใส ไม่ส่วย ไม่เส้น ปรับให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง เอาเทคโนโลยีมาใช้ เปิดเผยข้อมูลของกรุงเทพ ให้บริการออนไลน์ ใช้แอพพลิเคชั่นในการแจ้งเหตุและสื่อสารกับประชาชน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ทันที

ส่วนกรณีที่นายกพูดว่าให้ประชาชนเลือกคนที่ทำงานได้จริงว่า ก็เป็นข้อเท็จจริงที่จะต้องเลือกคนที่มาทำงานได้จริง นโยบายที่คิดมามีคนช่วยเยอะ มีการไตร่ตรองมาแล้ว ก็เป็นไปได้ และประชาชนสามารถให้ความเห็นได้ จึงนำมาปรับและออกมาเป็นนโยบายที่แถลง เพราะเป็นนโยบายที่สื่อสาร 2 ทาง ใครอยากจะให้ความเห็นก็สามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นได้ที่ www.ชัชชาติ.com ทั้งนี้ผู้ว่าฯกทม.ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ ไม่ว่าจะคนเก่าหรือคนใหม่ ขึ้นอยู่กับนโยบายและผลงานที่ผ่านมาด้วย และไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนเก่า ไม่งั้นจะมีการเลือกตั้งทำไม ไม่งั้นก็เอาคนเก่ามาทำเลย

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณผู้สนับสนุน ก็รู้สึกดีใจ เพราะเราไม่มีฐานคะแนนเสียง แต่ตนมีนโยบายอยู่แล้ว และถ้าสอดคล้องกับใครก็สามารถทำงานร่วมกันได้ ก็เชื่อในเสียงประชาชนที่เลือกส.ก.มา ต้องให้เกียรติส.ก. อย่างตอนที่เป็นส.ส.ก็ดูแลหมด เพราะถือว่า เป็นตัวแทนประชาชน เอาประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้งไม่อยากให้คิดเรื่องพรรค เรื่องแบ่งแยก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img