วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยวุฒิ”เย้ยพวกโจมตี “บิ๊กตู่”ไร้สาระ มั่นใจพปชร.ปรับโครงสร้างเรตติ้งดีขึ้นแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”เย้ยพวกโจมตี “บิ๊กตู่”ไร้สาระ มั่นใจพปชร.ปรับโครงสร้างเรตติ้งดีขึ้นแน่

“ชัยวุฒิ”มั่นใจหลังปรับโครงสร้าง “พปชร.”คะแนนนิยมของพรรค เย้ยพวกโจมตีนายกฯ ไร้สาระแนะอย่ากลัวลงพื้นที่ดูแลชาวบ้านเป็นเรื่องที่ดี

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีส.ส.ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีฐานเสียงในกรุงเทพฯอยู่ โดยทางพรรคส่งผู้สมัครส.ก. เพื่อทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ส่วนผู้ว่าฯกทม. ทางพรรคพลังประชารัฐมีมติไม่ได้ส่งผู้สมัคร เพื่อให้เป็นอิสระของพี่น้องประชาชนในกรุงเทพฯที่จะเลือกผู้ว่าฯกทม.ที่ท่านคิดว่าเหมาะสม ตนเชื่อว่าประชาชนชาวกรุงเทพฯมีวิจารณญาณที่จะเลือกผู้ที่มีความรู้ความสามารถ บริหารราชการแผ่นดินและแก้ปัญหาให้ชาวกรุงเทพฯ เชื่อมั่นว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯกทม.ที่เหมาะสมแน่นอน  

ขณะนี้นายกรัฐมนตรีเป็นห่วงพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าซึ่งขณะนี้มีปัญหาเศรษฐกิจ บางรายขายไม่ดี มีปัญหาต่างๆ นายกรัฐมนตรีอยากลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชน ของพ่อค้าแม่ค้า ที่สำคัญเพื่อไปดูบ้านเมืองของเราว่ามีการพัฒนาอย่างไรบ้าง มีสิ่งดีๆอะไรเกิดขึ้นบ้าง มีอะไรที่เป็นปัญหาจะได้แก้ไขต่อไป ตนคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่นายกรัฐมนตรีไปลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน ส่วนที่มีฝ่ายที่มาโจมตี ผมมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ อย่ากลัว ท่านนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ถือเป็นเรื่องที่ดี จะได้ใกล้ชิดประชาชน ไปรับฟังเสียงพี่น้องประชาชน ท่านนายกรัฐมนตรีไม่ได้ไปหาเสียงให้กับใคร

อย่างไรก็ตามสำหรับการเลือกตั้ง ส.ก.ยังประเมินยาก เพราะมีผู้สมัครจากหลายพรรค และมีอิสระเยอะ แต่คิดว่ายังไงเราก็ต้องมี ส.ก. ที่ผ่านการเลือกตั้งมาจำนวนพอสมควร เพราะว่าเรามีการทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง มีฐานเสียงในกรุงเทพฯที่ชัดเจน โดยเฉพาะคนที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เชื่อว่าก็ยังพร้อมที่จะเลือกพรรคพลังประชารัฐต่อไป ส่วนที่สำคัญที่สุดคิดว่าการทำงานที่ผ่านมาของรัฐบาล หรือของพรรคพลังประชารัฐสามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้หลายเรื่อง ประชาชนมีความเชื่อมั่นอยู่ ตนมั่นใจว่าคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐ ยังดีอยู่ เพราะรัฐบาลมีผลงาน มีการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน มีการแก้ปัญหาให้ชาวกรุงเทพฯหลายเรื่อง เช่น การจราจร รถไฟฟ้า การกระตุ้นเศรษฐกิจให้พี่น้องกรุงเทพฯ การท่องเที่ยวที่รัฐบาลพยายามเปิดเมืองให้เศรษฐกิจต่างๆเดินหน้าไปได้แม้จะมีปัญหาโควิด ตนเชื่อมั่นว่า ชาวกรุงเทพฯยังนิยมในพรรคพลังประชารัฐอยู่

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า สำหรับปัญหาความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ ต้องยอมรับว่ามีความขัดแย้งในพรรคในช่วงที่ผ่านมา ทำให้การทำกิจกรรมทางการเมือง การประชาสัมพันธ์ต่างๆทำไม่ได้เต็มที่ เชื่อว่าหลังจากเรามีการประชุมใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ และในการปรับโครงสร้างพรรค พรรคจะมีความชัดเจน มีความเข้มแข็งมากขึ้น แล้วจะเดินหน้าทำการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้กับพี่น้องประชาชน และลงพื้นที่แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนให้สำเร็จให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าคะแนนนิยมของเราจะดีขึ้นแน่นอนในอนาคต

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img