วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน" เคลียร์ใจ "มนัญญา-วราวุธ" ไม่มีอะไรทุกอย่างจบแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” เคลียร์ใจ “มนัญญา-วราวุธ” ไม่มีอะไรทุกอย่างจบแล้ว

จบแล้ว!!! “อนุทิน’ หย่าศึก ‘มนัญญา-วราวุธ’ ย้ำทุกอย่างจบแล้ว ให้มองไปข้างหน้า ชี้เห็นต่างเรื่องงาน ไร้ขัดกันส่วนตัว ด้าน “มนัญญา” โพสต์จบก็คือจบ โอด “เรื่องที่ทุกคนพูดก็พูดไม่สุด แต่ถ้าเราพูดแล้วจะหนาวกันหมด “

วันที่ 6 เม.ย. 65 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย(ภท.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงปัญหาข้อถกเถียงในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ว่า ไม่มีอะไรหรอก ไม่มีอะไรวิวาทเลย

เมื่อถามว่า นายวราวุธได้โทรศัพท์ติดต่อมาอย่างไรบ้าง นายอนุทิน กล่าวว่า ได้ส่งข้อความทางไลน์ มีการขอโทษจากข่าวที่ออกไป นายวราวุธบอกว่าตนเองอายุน้อย ทุกอย่างโอเคเคลียร์กันหมดแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องงาน เวลามีความเห็นขัดแย้งเรื่องงานไม่เป็นอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องประโยชน์ส่วนตัวหรือขัดอะไรกัน แต่เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างตั้งใจทำงาน

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับน.ส.มนัญญาหรือยัง หลังจากนายวราวุธ ระบุว่าติดต่อน.ส.มนัญญาไม่ได้ นายอนุทิน กล่าวว่า คุยกันแล้ว ไม่มีปัญหา

เมื่อถามย้ำว่า ล่าสุดน.ส.มนัญญามีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งหลายคนมองว่าปัญหาอาจจะไม่จบ นายอนุทิน กล่าวว่า เอาน่า มันจบแล้วล่ะ หัวหน้าพรรคบอกจบก็จบ ไม่ต้องไปย้อนกลับไป ให้มองไปข้างหน้า เมื่อถามว่า ได้มีการบอกน.ส.มนัญญาไปว่าอย่างไรบ้าง นายอนุทิน กล่าวว่า “โอเค …จบ” เมื่อถามว่า ด้านน.ส.มนัญญาได้บอกกับนายอนุทินว่าอย่างไร นายอนุทินกล่าวว่า “แหม่มก็จบ โอเค”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 09.00 น.วันเดียวกันนี้ น.ส.มนัญญา ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “2 วันแทบจะไม่ได้นอนเพื่อรวบรวมเอกสารของสหกรณ์ ยอดทะลุเกิน 5 ร้อยล้าน วันนี้บ่ายโมงที่กระทรวงเกษตร ซึ่งเอกสารการผันเงิน เล่นแร่แปรธาตุอยู่ในมือหมดแล้ว อย่าคิดว่าหนีไปแล้วจะรอด กลับเอาเงินมาคืนประชาชนจะดีกว่า (เมื่อวานท่าน ส.ส.ชาดา โทรมา 3รอบ 4รอบ เรื่องที่ทุกคนพูด ก็พูดไม่สุด แต่ถ้าเราพูดแล้วจะหนาวกันหมด “จบก็คือจบ” ) ค่ะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img