วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 30, 2024
หน้าแรกHighlight“ทนายษิทรา”เปิดห้องเชือดคอนโด “รองหัวหน้าพรรค”หลอกเหยื่อมาข่มขืน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายษิทรา”เปิดห้องเชือดคอนโด “รองหัวหน้าพรรค”หลอกเหยื่อมาข่มขืน

เปิดห้องเชือด คอนโด “รองหัวหน้าพรรค” อ้างเป็นสำนักงาน ใช้หลอกเหยื่อมาปลุกปล้ำข่มขืน จนบางรายทนไม่ไหวเป็นโรคซึมเศร้า หนีไปต่างประเทศ”

จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้แฉเรื่องราวของ “รองหัวหน้าพรรค” การเมืองใหญ่ มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ โดยมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าร้องเรียน และหลังเกิดเรื่อง มีเหยื่อ จำนวนหลายคนที่ถูกข่มขืน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ทนายษิทรา ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่าย หลักฐานเด็ด ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อกประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img