วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNEWSแนะ“พรรคใหญ่”ห่วงจิตใจผู้เสียหาย “กบ ไมโคร”ชี้อย่าปล่อยกองเชียร์กลายเป็นอมนุษย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แนะ“พรรคใหญ่”ห่วงจิตใจผู้เสียหาย “กบ ไมโคร”ชี้อย่าปล่อยกองเชียร์กลายเป็นอมนุษย์

กบ ไมโคร” แนะพรรคใหญ่แสดงจุดยืน รักษาศรัทธา ห่วงจิตใจผู้เสียหาย และควรได้รับการปกป้อง ชี้อย่าปล่อยให้กองเชียร์กลายเป็นอมนุษย์ ที่ซ้ำเติมผู้เสียหาย

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุมีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพ่อดังระดับโลก ลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี นั้น

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.65 นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร ได้โพสต์ข้อความแสดงทรรศนะเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ว่า อย่าปล่อยให้กองเชียร์กลายเป็นอมนุษย์ครับพี่ ที่ไปแก้ตัวให้ตามเพจต่างๆ ด้วยเหตุผลโสโครก มีทั้งเยาะเย้ยเหยียดหยามถากถางซ้ำเติมผู้เสียหาย แบบนี้คนหมู่มากเห็นแล้วจะยิ่งถอยห่าง เพราะถ้าเชียร์พรรคพี่แล้วในที่สุดต้องกลายเป็นอมนุษย์แบบนั้น เขาจะย้ายไปเชียร์พรรคข้างๆ พี่แทน

“พี่ก็รู้คะแนนพรรคพี่ไม่ไหลไปขั้วตรงข้ามหรอก ถ้าจะไหล มันจะไปที่พรรคข้างๆ ขั้วเดียวกับพี่น่ะแหละ และถ้าคิดจะรักษาศรัทธา รักษาฐานเสียง ต้องแสดงจุดยืนให้สังคมเห็น เปิดทางให้กฎหมายทำงานเต็มที่ ไม่มีระบอบอุปถัมภ์ใดๆ มาช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ไม่มีบทลงเอยค้างคาใจอีกต่อไป

“ผู้ถูกกล่าวหายังถือเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ลงโทษไม่ได้ก็จริง แต่บรรดาสตรีผู้เสียหายนั้น ควรได้รับการดูแลและปกป้องทางจิตใจก่อนอย่างอื่น เพราะเขาต้องรวบรวมความกล้าฝ่าความอาย ลุกขึ้นมาสวนกับคนที่มีแต้มต่อทางสังคมสูงมาก นั่นคือจุดยืนที่ควรแสดงออก

“ถ้าผลการสืบสวนสอบสวนมันออกมาว่าคนของพี่บริสุทธิ์จริง พี่ไม่มีอะไรเสีย มีแต่ได้ แต่ถ้ามันจริงอย่างชัดเจน จุดยืนนาทีนี้ที่ไม่แสดงออกนี่แหละ คือความเสียหายยับเยิน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img