วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight“นิพนธ์”วอนคนในปชป.เห็นแก่พรรค อย่าเอาเรื่องในบ้านไปบอกข้างนอก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์”วอนคนในปชป.เห็นแก่พรรค อย่าเอาเรื่องในบ้านไปบอกข้างนอก


นิพนธ์”วอนคนใน “ปชป.” อะไรที่พูดกันภายใน ก็ขออย่าเอาไปข้างนอก ให้คุยกันแบบพี่น้อง เหมือนครอบครัว

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ถูกดำเนินคดีลวนลามทางเพศ และในไลน์กลุ่มคณะกรรมการบริหารพรรคฯ มีผู้หยิบยกเรื่องที่นายธนัท ธนากิจอำนวย เรียกร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมคณะกรรมการบริหารพรรคฯ ที่สนับสนุนให้นายปริญญ์มาเป็นรองหัวหน้าพรรค ซึ่งทำให้เกิดตอบโต้กันในไลน์อย่างดุเดือด ว่า เมื่อนายปริญญ์ได้ตัดสินใจดำเนินการลาออกจากทุกตำแหน่งและสมาชิกพรรคฯ ตามที่แถลงแล้ว ซึ่งเราเคารพการตัดสินใจของนายปริญญ์ สำหรับนายปริญญ์ถือว่าแสดงความรับผิดชอบสูงสุดแล้ว และได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ซึ่งนายปริญญ์จะให้วิธีดำเนินการกับคนที่กล่าวหาอย่างไรก็ว่ากันไป


ทั้งนี้ทุกฝ่ายในพรรคก็เดินหน้าปฏิบัติภารกิจของพรรคต่อไป อะไรที่พูดกันภายใน ก็ขออย่าเอาไปข้างนอก เรื่องในบ้านนั้นบางครั้งขอให้เป็นการคุยกันภายใน เราคุยกันแบบพี่น้อง เหมือนครอบครัว ถ้าเอาเรื่องภายในไปบอกข้างนอก ก็ดูเป็นบ้านที่ไม่สงบสุข


ดังนั้นขอร้องและวอนทุกฝ่ายให้เห็นกับพรรค เวลานี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงปี จะมีการเลือกตั้งใหญ่ ก็ขอให้ทุกฝ่ายทุกคนในพรรคร่วมแรงร่วมใจกันทำภารกิจให้กับพรรคตามหน้าที่ตามความรับผิดชอบ ส่วนใครมีความเห็นส่วนตัวอย่างไรก็ว่าไป ผมเคารพทุกฝ่าย และเป็นสิทธิส่วนตัว เราถือว่าประชาธิปัตย์ ไม่ใช่ใครสั่งให้ใครหยุดพูดได้ เพราะประชาชนเป็นเจ้าของพรรค แต่พูดอะไรก็ควรดูวันเวลา และคำนึงถึงพรรคบ้าง และในเวลานี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าพวกเราสามัคคีกันและเดินไปข้างหน้า และเตรียมพร้อมสู้การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอีก 8-9 เดือนข้างหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img