วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกHighlight“สาธิต”ยอมรับหนักใจปัญหาใน“ปชป.” เชื่อ 7 กก.บห.หญิงมีวุฒิภาวะตัดสินใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สาธิต”ยอมรับหนักใจปัญหาใน“ปชป.” เชื่อ 7 กก.บห.หญิงมีวุฒิภาวะตัดสินใจ

สาธิต”ยอมรับในฐานะรองหัวหน้าพรรค หนักใจ และกดดันกับปัญหาภายใน “ปชป.”และพร้อมรับคำตัดสินของประชาชน เชื่อกก.บห.หญิงทุกคนมีวุฒิภาวะตัดสินใจด้วยตัวเอง

วันที่ 27 เม.ย.65 ที่รัฐสภา นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคกลาง และรมช.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรค ปชป. เสนอให้นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคเรียกศรัทธาพรรคกลับมา ว่า เป็นความเห็น พรรคการเมืองต้องเคารพทุกความเห็นและคำเสนอแนะของนายสุเทพซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกพรรค และคำเสนอแนะของประชาชน พรรคการเมืองก็ต้องรับฟังและเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารพรรคนำมาประมวลพิจารณาและไปสู่การตัดสินใจ ซึ่งเราน้อมรับฟังทุกเสียงและขอบคุณที่ให้คำแนะนำ

อย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นรองหัวหน้าพรรค ปัญหาที่เกิดขึ้นรู้สึกหนักใจและกดดันอยู่แล้ว เราก็พร้อมรับคำตัดสินของประชาชน แต่พรรคการเมืองก็คงต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธาให้กลับมา

เมื่อถามอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับ 7 กก.บห.พรรคหญิงที่คิดจะลาออกก่อนหน้านี้หรือไม่ นายสาธิต กล่าวว่า ตนเชื่อว่า กก.บห.พรรคปชป.มีวุฒิภาวะทุกคน เขาคิดเองและตัดสินใจได้ด้วยตนเอง เขาคงคุยกันเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img