วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“นิพนธ์”เผย“ชวน”ออกโรงสยบปัญหาใน“ปชป.” ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์”เผย“ชวน”ออกโรงสยบปัญหาใน“ปชป.” ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

นิพนธ์’ ยันสถานการณ์พรรคดีขึ้น หลัง ‘ชวน’ ออกโรงแก้ปัญหาภาคใจ “ประชาธิปัตย์” ค้านประเพณี เวลาพรรคมีปัญหา หัวหน้าต้องลาออก

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.65 นายนิพนธ์ บุญญามณี รมว.มหาดไทยและรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามภารกิจ กล่าวถึงสถานการณ์ภายในพรรคประชาธิปัตย์ ว่า วันนี้สถานการณ์คลี่คลายลงแล้วหลังจากนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาให้คำแนะนำ ทุกฝ่ายก็ต้องรับฟัง และไตร่ตรองให้ดี ส่วนตัวคิดว่ากรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคชุดนี้เหลือเวลาทำงานตามวาระอีกเพียงแค่ 8 เดือน ช่วงระยะเวลาที่เหลือเราก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นในสภาหรือไม่ ดังนั้น เราต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อนำไปสู่การเลือกตั้ง และอีกไม่นาน กก.บห.พรรคก็จะมีวาระครบ 4 ปี ตามข้อบังคับพรรค ดังนั้น เวลาที่เหลืออยู่ทุกคนก็ต้องทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด ไม่อยากให้มีประเพณีว่าเวลามีปัญหาหัวหน้าพรรคต้องลาออก


ส่วนตอนนี้ยังมีกระแสกดดันให้ กก.บห.พรรครับผิดชอบด้วยการลาออก นายนิพนธ์ กล่าวว่า เรายอมรับฟังทุกความคิดเห็น ทุกคนมีอิสระเสรี แต่ทุกคนก็ต้องเห็นแก่พรรคด้วย และขอให้มั่นใจการนำพาพรรคของ กก.บห.พรรคชุดนี้ เมื่อเลือก กก.บห.พรรคแล้วก็ต้องให้โอกาสดูแลการเลือกตั้ง โดยการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเป็นตัวชี้วัด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img