วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNEWS“โทนี่”เย้ย“7ส.ส.งูเห่าพท.”รับซิโนแวค แต่ไม่มีปัญหาเพราะชาวบ้านไม่เลือก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โทนี่”เย้ย“7ส.ส.งูเห่าพท.”รับซิโนแวค แต่ไม่มีปัญหาเพราะชาวบ้านไม่เลือก

“โทนี่”ชี้ 7 ส.ส.งูเห่า “เพื่อไทย”ได้รับวัคซีนซิโนแวคทุกเดอน วัคซีนอื่นคงไม่ใช่เพราะได้รับบริจาค ซิโนแวครัฐบาลต้องซื้อจึงเกิดงูเห่าขึ้น แต่ไม่มีปัญหาเพราะชาวบ้านไม่เลือก

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.65 เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7มิ.ย.) เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ในหัวข้อ ราชการไทย ทำดีก็ได้ ทำไวก็เป็น จริงหรือไม่?

โดยระหว่างการไลฟ์สด ได้กล่าวถึงกรณี 7 ส.ส.พรรคเพื่อไทย เป็นงูเห่า โหวตสวนมติพรรค เห็นชอบ ร่างพ.ร.บ.งบประมาณ 2566 ในวาระแรกนั้น เข้าใจว่า ได้รับวัคซีนซิโนแวคทุกเดือน วัคซีนอื่นคงไม่ใช่ เพราะได้รับบริจาควัคซีนซิโนแวคนั้น รัฐบาลต้องซื้อ จึงเกิดงูเห่าขึ้น แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะจากการดูโซเชียลเน็ตเวิร์ก พบว่า ตามต่างจังหวัดชาวบ้านไม่เลือก ส.ส. เหล่านี้แล้ว เป็นเรื่องที่อันตรายและเหนื่อย

โทนี่ กล่าวว่า สาเหตุของงูเห่า เป็นเพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ ทำลายความแข็งแรงของพรรคการเมือง ส่งเสริมให้ ส.ส.ทำผิดวินัย เป็นเรื่องแปลกที่รัฐธรรมนูญฉบับนี้ เขียนขึ้นโดยทหารที่รักษาวินัย แต่ทหารกลับมาทำลายวินัยของพรรคการเมือง จึงเป็นเรื่องน่าเศร้า และเสียดาย การเมืองจึงน่ารังเกียจขึ้นทุกวัน แทนที่การเมืองจะเป็นที่พึ่ง ที่หวังของประชาชนมากขึ้น ขณะเดียวกัน มีคนถามว่า กรณี ส.ส.พรรคไทยรักไทยบางคน จะขอกลับบ้าน หรือกลับพรรคเพื่อไทย คิดอย่างไร เรื่องนี้ไม่รู้ ต้องถามกรรมการบริหารพรรค ส่วนตัวได้แต่ร้องเพลงว่า กลับบ้านเรารักรออยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img