วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight‘สนธิรัตน์’ขอรอดูสถานการณ์การเมือง ก่อนเปิดตัว“สมคิด”นั่งแคนดิเดตนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สนธิรัตน์’ขอรอดูสถานการณ์การเมือง ก่อนเปิดตัว“สมคิด”นั่งแคนดิเดตนายกฯ


สนธิรัตน์” เผยขอรอดูสถานการณ์การเมืองก่อนเปิดตัว ‘สมคิด’นั่งแคนดิเดตนายกฯ ยันไม่ถึงขั้นต้องกังวลใจ กรณี “ชัชชาติ”ฟรีเวอร์ แต่ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่น่านำมาพิจารณาในทางการเมือง โดยรูปแบบการนำเสนอของแต่ละพรรค


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ก.ค.ที่ตลาดบางเขน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงการเปิดตัวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคสร้างอนาคตไทย ว่า จะขอรอดูสถานการณ์ทางการเมือง และจังหวะเวลาที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทางการเมือง นำไปสู่การเลือกตั้ง แต่ขณะนี้พรรคก็มีความพร้อมทางด้านตัวบุคคลและนโยบาย เช่น การลงพื้นที่วันนี้ ก็เป็นการส่งสัญญาณว่าพรรคสร้างอนาคตไทยมีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาแทนประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการทำพื้นที่มาตลอด

เมื่อถามถึงปรากฏการณ์ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทำให้พรรคการเมือง ต้องขยับปรับตัวทำงานเชิงรุกมากขึ้นหรือไม่นั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เป็นมิติทางการเมืองที่น่าสนใจ ส่วนตัวมองว่าเป็นความสร้างสรรค์ทางการเมืองซึ่งเป็นสิ่งที่ดี และมีการนำเสนอสิ่งใหม่ใหม่จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และการให้ประชาชนมีโอกาสได้ร่วมตัดสินใจเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

เมื่อถามอีกว่าจะทำให้หลายพรรคการเมืองกังวลต่อปรากฏการณ์ดังกล่าวหรือไม่นั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ไม่ถึงกับขั้นต้องกังวลใจ แต่ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่น่านำมาพิจารณาในทางการเมือง โดยรูปแบบการนำเสนอของแต่ละพรรคอาจแตกต่างกันไป ทำในสิ่งที่ตนเองถนัดเพื่อประชาชน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img