วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlight“พีระพันธุ์”ชี้สเปคหัวหน้า“พรรครวมไทยสร้างชาติ” ต้องพร้อมเป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”ชี้สเปคหัวหน้า“พรรครวมไทยสร้างชาติ” ต้องพร้อมเป็นนายกฯ

พีระพันธ์ุ”ยืนยันรวมไทยสร้างชาติไม่ใช่สาขาพลังประชารัฐ ทำพรรคการเมืองนี้เพื่อรองรับการแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง เผยสเปคหัวหน้าพรรคต้องพร้อมเป็นนายกฯ


เมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงแนวทางการขับเคลื่อนพรรค ว่า เราไม่ใช่พรรคการเมืองที่จะมาทะเลาะแย่งตำแหน่ง เราจะทะเลาะกับความลำบาก ความไม่เท่าเทียมของประชาชน เราจะทะเลาะกับโอกาสที่ประชาชนเข้าไม่ถึง ยืนยันไม่ใช่พรรคสาขาของพลังประชารัฐอย่างแน่นอน ตนทำพรรคการเมืองนี้เพื่อรองรับการแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง เป้าหมาย ทำให้เป็นพรรคหลักของบ้านเมือง ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ดังนั้น เรื่องกล้วยพรรคเราไม่มี ตนเอาแนวทางการทำงานนำหน้า ส่วนนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจของพรรคจะอยู่บนความเป็นจริง ไม่ใช่นโยบายที่อยู่กับความเพ้อฝัน หลอกชาวบ้าน ตนจะเอาความทุกข์ของชาวบ้านมาแก้ เป็นที่พึ่งให้ประชาชน

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเศรษฐกิจดีหรือไม่ดี คนระดับกลางและล่างลำบากเสมอ เราจึงต้องช่วยปลดล็อกแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ สร้างโอกาส คนที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคก็ต้องพร้อมเป็นนายกฯ ถ้าไม่พร้อมจะเป็นหัวหน้าพรรคได้อย่างไร แต่ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนจะให้โอกาสใคร ส่วนเรามีความพร้อมที่จะทำงานทางการเมืองในทุกตำแหน่ง และถ้าให้โอกาสประชาชนจะไม่ผิดหวัง ซึ่งวันไหนถ้าตนมีอำนาจหน้าที่ ผมจะจัดการนักการเมืองทุจริตให้หมด เล่นงานหมดทุกคน ไม่เชื่อก็คอยดูไปว่าผมพูดจริงหรือไม่ อยู่ตรงไหนที่ผมสามารถทำได้ผมทำหมด ไม่เคยกลัวเลย นี่คือรวมไทยสร้างชาติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img