วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNEWS"พิสิฐ" กอดคอปชป.แน่นไม่ไปไหน มั่นใจ "จุรินทร์" ยังขายได้สู้ศึกลต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิสิฐ” กอดคอปชป.แน่นไม่ไปไหน มั่นใจ “จุรินทร์” ยังขายได้สู้ศึกลต.

“พิสิฐ” ยันยังอยู่กับปชป.ไม่ไปไหน มั่นใจ “จุรินทร์” นำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าได้ ยอมรับสมาชิกลาออกกระทบคะแนนเสียง ลั่นคาถาความซื่อสัตย์ทำให้พรรคเดินต่อได้

วันที่ 5 ส.ค.65 ที่รัฐสภา นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์ภายในพรรค หลังมีกระแสการลาออกของสมาชิก ว่าการย้ายไปย้ายมาเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งสำคัญคือพรรคยังคงเดินหน้าทำงานให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากน้อยแค่ไหน  และยังเชื่อมั่นว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคยังมีผลงาน โดยเฉพาะการชี้แจงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ  รวมถึงการผลักดันร่างกฎหมายต่างๆของพรรค ซึ่งจะมีส่วนดึงคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมงานกับพรรค   ในขณะที่คนรุ่นเก่าก็ต้องใช้วิจารณญาณเอง  ว่าจะอยู่กับพรรคต่อไปหรือไม่  และไม่สามารถบอกได้ว่าจะมีคนออกจากพรรคไปอีกหรือไม่  

“ผมยอมรับว่ามีความกังวลเป็นปกติสำหรับการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า  หากมีคนลาออกจากพรรคไปอีก  เพราะเมื่อมีคนออกคะแนนเสียงของพรรคอาจจะหายไป  แต่มั่นใจว่า นายจุรินทร์จะสามารถนำพรรคสู้ศึกการเลือกตั้งได้ เพราะมีความเป็นผู้นำ และพรรคก็ยึดถือความซื่อสัตย์สุจริต  เป็นคาถามาตลอด  เพราะหากไม่มีความด่างพร้อยพรรคจะเดินต่อไปได้”นายพิสิฐ กล่าวและว่า ส่วนอนาคตทางการเมืองตนเองจะอยู่กับพรรคต่อไป แต่หากไม่ให้อยู่ก็ยินดีจะอยู่ทำงานเบื้องหลังกับพรรคแทน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img