วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกHighlightฟันเปรี้ยง 5 ข้อ! ลิเกกำลังปิดฉาก ลั่นเลือกตั้งใหญ่ จะได้“นายกฯคนใหม่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฟันเปรี้ยง 5 ข้อ! ลิเกกำลังปิดฉาก ลั่นเลือกตั้งใหญ่ จะได้“นายกฯคนใหม่”

“ไพศาล”ฟันเปรี้ยง 5 ข้อ ระบุลิเกโรงนี้กำลังปิดฉาก ชี้เลือกตั้งใหญ่นายกฯจะเป็นคนใหม่ เผย อดีตรองนายกฯต่อสายคุย “ทักษิณ”เรียบร้อยแล้ว เตือนแฟนคลับอย่าสับสนลิเกเรื่องรักกันจนวันตาย


เมื่อวันที่ 18 ส.ค.นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หันหน้ากันคนละทาง สร้างดาวกันคนละดวง!!!

หนึ่ง ในวันประชุมรัฐสภาครั้งล่าสุดเกี่ยวกับกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญเรื่องเลือกตั้ง ตอนแรกพวกหนึ่งตั้งวงล็อบบี้ สว. ให้เข้าประชุมเต็มอัตราศึก ทำให้ครบเป็นองค์ประชุม อีกพวกหนึ่งทราบข่าวก็ตั้งวง Lobby ให้พวกที่เข้าประชุมออกจากห้องประชุมทันที จึงทำให้องค์ประชุมไม่ครบที่จะลงมติใดๆและทำให้สภาล่ม

เรื่องนี้สว.ทั้งสภาทราบกันหมดแล้วว่าใครเป็นพวกใคร!!!สรุปคือพวกที่เดินออกจากห้องประชุมมีจำนวนมากที่สุด!!! ปิดฉากเหตุการณ์เลือกนายกแบบปี 2562 แล้ว!!!!!

สอง ในเรื่องเดียวกันนั้นก็มีการ Lobby ส.ส ฝ่ายรัฐบาลแบบเดียวกันด้วยและทำอย่างเดียวกัน ปรากฏว่าส.ส.พรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ จำนวนมาก ไม่เข้าประชุม จึงทำให้ไม่ครบองค์ประชุมที่จะลงมติใดๆได้ และเรื่องนี้ก็รู้กันดีในบรรดาส.ส.ทั้งหลายแล้ว

สาม พรรคพลังประชารัฐมีพรรคคู่ขนานของพลเอกวิชญ์ ซึ่งจะรับผิดชอบเรื่องปาร์ตี้ลิสต์ ส่วนพรรคที่สนับสนุนลุงตู่ก็มีอยู่ 3 พรรคซึ่งแว่วว่าตัดทิ้งไปพรรคหนึ่งแล้ว เหลือ 2 พรรค โดยพรรคหนึ่ง จะรับผิดชอบแบบเขตเลือกตั้ง อีกพรรคหนึ่งจะรับผิดชอบแบบปาร์ตี้ลิส และ 2 กลุ่มพรรคนี้จะต่อสู้ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดรุนแรงถึงขนาดฟ้องร้องทำลายกันขนาดไหนก็เกิดขึ้นแล้ว

สี่ พรรคภูมิใจไทยที่เคยประกาศสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ ไปถึงขั้นที่ประกาศไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยหลังเลือกตั้งนั้น ทราบสถานการณ์เป็นอย่างดีแล้วโดยเฉพาะปรากฏการณ์แลนด์สไลด์ 4 ครั้ง ซึ่งสะเทือนสะท้านทั้งประเทศไทยในขณะนี้ และรู้ดีว่าลิเกโรงเก่ากำลังปิดฉาก ดังนั้นจึงประกาศท่าทีใหม่ว่า นายอนุทิน พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีระดับบิ๊ก อดีตรองนายกรัฐมนตรี ต่อสายกับทักษิณเรียบร้อยไปแล้ว

ห้า ขณะนี้การประสานงานเพื่อเตรียมจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่หลังเลือกตั้งชัดเจนหมดแล้ว
ลิเกโรงนี้กำลังปิดฉากแน่นอนแล้ว

ท่านสมาชิก Fanpage อย่าไปสับสน”ลิเกเรื่องรักกันจนวันตาย” อย่าถูกหลอกอีก
หลังเลือกตั้งใหญ่นายกรัฐมนตรีจะเป็นคนใหม่ครับ!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img