วันอังคาร, พฤษภาคม 28, 2024
หน้าแรกNEWS“หญิงหน่อย”ประกาศพร้อมลุยเลือกตั้งอีสาน ขออาสาแก้ทุกข์ให้พี่น้องอีสาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หญิงหน่อย”ประกาศพร้อมลุยเลือกตั้งอีสาน ขออาสาแก้ทุกข์ให้พี่น้องอีสาน

“สุดารัตน์” ประกาศความพร้อมลุยเลือกตั้งอีสาน เปิดผู้สมัครอีสานตอนบน มั่นใจปักธงอีสานได้ อ้อนในฐานนะลูกอีสาน ขออาสาแก้ทุกข์ให้พี่น้องอีสาน ให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนให้สำเร็จให้ได้ โดยสัญญาว่าจะจับมือพี่น้องสู้ไปด้วยกัน จนกว่าพี่น้องจะหายจน

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan นายสุพันธุ์ มงคลสุธี นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น นายอุดมเดช รัตนเสถียร นายประวัฒน์ อุตตะโมช นายสิทธิชัยโค้วสุรัตน์ จัดประชุมเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานตอนบนของพรรคไทยสร้างไทย โดยยืนยันว่าผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมกว่าร้อยละ 80 มีเพียงบางเขตเท่านั้น ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินใจเนื่องจากมีผู้สมัครเสนอตัวมากกว่า 1 คน

จึงต้องดูการทำงานของแต่ละบุคคลเป็นหลัก เช่นที่อุดรธานี มีการเปิดตัวผู้สมัคร ในหลายเวที และยังมีบางเขตเท่านั้น ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจ ซึ่งการลงพื้นที่อุดรธานี ได้รับการตอบรับที่ดีมาก พี่น้องประชาชนต้องการให้ผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทย เข้าไปทำงานโดยเฉพาะความเชื่อมั่นที่มีต่อนโยบายของพรรค ไม่ว่าจะเป็นบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท นโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี หรือนโยบายเกษตรราคาดี รวมทั้ง 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า ซึ่งพี่น้องประชาชนต่างมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะสามารถดูแลได้ตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าได้

ขณะเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ ยังเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมกันเปลี่ยนประเทศไทยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า โดยพร้อมจะทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตนเอง ในฐานะลูกอีสาน ว่าเข้าใจปัญหาของพี่น้องชาวอีสาน และมีวิธีการที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานให้กับพี่น้องชาวอีสานและพี่น้องคนตัวเล็ก ให้พี่น้องทุกคนหายจนหมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img