วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกHighlight‘’ไผ่ ดาวดิน’’มอบตัวคดีสาดสี ยันใช้สิทธิเสรีภาพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’ไผ่ ดาวดิน’’มอบตัวคดีสาดสี ยันใช้สิทธิเสรีภาพ

”ไผ่ ดาวดิน และเพื่อนทะลุฟ้า”เข้ามอบตัวคดีสาดสีหน้าโรงพัก เจ้าตัวลั่น! ใครยังสนับสนุนประยุทธ์ต้องเจอวิธีเช่นนี้ ยืนยันใช้สันติวิธีที่ไม่ได้เป็นอันตรายต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.64 สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ”ไผ่ ดาวดิน’’จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา และเพื่อนสมาชิกทะลุฟ้า เดินทางมามอบตัวเนื่องจากมีหมายจับในคดีความสาดสีใส่สำนักงานสน.ทุ่งสองห้อง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาหลังจากได้รับการปล่อยตัวจากคดีทวงรถเครื่องเสียง

โดย‘’ไผ่ ดาวดิน’’ ระบุว่า เราเรียกร้องให้ประยุทธ์ออกไปแต่ตำรวจมาขัดขวาง ทำไมตำรวจไม่เอากำลังของราชการไปช่วยเหลือคนป่วย อย่างที่ ตชด.ทำไมไม่จัดทำเป็นโรงพยาบาลสนาม เนื่องจากมีสถานที่ใหญ่โต แต่ทำไมมาขัดขวางประชาชน ประชาชนไม่ได้เรียกร้องให้ตำรวจมาขับไล่ ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ แต่ทำไมตำรวจทำเกินกว่าหน้าที่ ทำไมไม่มีหัว หัวจิตหัวใจ ทำไมไม่มีมนุษยธรรม ประชาชนตอนนี้ล้มตายไปเท่าไหร่แล้ว คุณฉีดวัคซีนอะไรอยู่ สิ่งเหล่านี้ต่างหาก ที่คุณกำลังบอกว่าทำตามคำสั่งนาย

‘’วันนี้ยอมรับในสิ่งที่ทำ วันนี้ก็ได้มามอบตัว และทุกครั้งก็ได้ไปรายงานตัวแล้ว ยืนยันว่านี่คือสิทธิเสรีภาพ นี่คือสิ่งที่มนุษย์มีมาตั้งแต่เกิด ไม่สามารถหยุดความคิดที่จะวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลได้ ถึงแม้รัฐจะใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ แต่ประชาชนก็ไม่ได้กลัว’’

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img