วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS‘สมคิด’ ปลุกสร้างสึนามิการเมืองชูนโยบายพักหนี้ 5 ปี ลั่นฟ้าดินเมตตาทำให้สุขภาพฟื้นคืน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สมคิด’ ปลุกสร้างสึนามิการเมืองชูนโยบายพักหนี้ 5 ปี ลั่นฟ้าดินเมตตาทำให้สุขภาพฟื้นคืน

“สมคิด” ประกาศสร้างสึนามิการเมือง ลั่นตอนนี้ สุขภาพฟื้นคืนกลับมาแข็งแรง ฟ้าดินย่อมมีเหตุผลแน่นอนชูนโยบายพักหนี้ 5 ปี-ปุ๋ยคนละครึ่ง

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 ที่หอประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธาน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) กล่าวเปิดนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย ตอนหนึ่ง ยืนยันพรรค สร้างอนาคตไทย ไม่ต้องการสร้างแลนด์สไลด์ แต่จะสร้างสึนามิ การเมือง ทราบหรือไม่ว่า 3 ปีมานี้เหมือนฟ้าดินเมตตาตนทำให้สุขภาพฟื้นคืนมาฟ้าดินย่อมมีเหตุผลแน่นอน และพร้อมสานต่อนโยบาย พักหนี้ทั้งต้น ทั้งดอกเบี้ย 5 ปี , เติมเงินกองทุนหมู่บ้าน , บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ดีกว่าเดิม , ปุ๋ยคนละครึ่ง , บริหารจัดการเรื่องน้ำมัน , ธนาคารชุมชน เป็นต้น

“วันนี้นักการเมืองไหน อย่าไปพูดว่าประชาธิปไตยหรือเผด็จการ เราทุกคนอยู่บนประชาธิปไตยทั้งนั้น อยู่ที่นโยบาย ถามประชาชนเชื่อพรรคไหน ถ้าเชื่อสมคิด มั่นใจพรรค เลือกสร้างอนาคตไทยพรรคเดียว ให้รู้ว่าพรรคที่ไม่ซื้อหัวละ 50 ล้าน จะอยู่ไม่ได้เราจะสู้ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ต่อสู้อุดมการณ์ของเรา เราไม่สร้างแลนด์สไลด์ แต่เราจะสร้างสึนามิ มาจ.อุบลราชธานีไม่ได้มาพูดเล่นๆ แต่ต้องการให้เสียงของตนไปทั้งอีสานเลย อย่าดูถูกคนอีสาน อย่าคิดว่าเงินซื้อได้ วันนี้ตนจะต่อรองกับเขา ระหว่างเงิน500 บาท 1,000 บาท กับอนาคตลูกหลานของคุณจะเลือกอะไร”นายสมคิด กล่าวและว่าพรรคสอท. ถูกปรามาสว่าเป็นพรรคเล็ก กำลังไม่มี แต่รู้หรือไม่ว่า นพ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส บอกพวกตนว่าพยายามทำในสิ่งที่ประชาชนต้องการและมวลชนจะยืนอยู่ข้างหลังซึ่งตนเชื่อคำนั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img